1 người chết, 2 người bị thương vì bị điện giật khi đang sửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc gò hàn sửa chữa nhà trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông (Nghệ An) có 3 người bị điện giật, trong đó một người đã tử vong, 2 người bị thương.

Ông Hà Nguyễn Quỳnh - Phó GĐ bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cho biết, khoảng 10h sáng nay, bệnh viện cấp cứu 3 người bị điện giật khi đang thi công, xây dựng nhà cho thuê ở trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông.

20170521221243-a3

 Một trong 2 nạn nhân được cứu sống đang điều trị ở bệnh viện - Ảnh: báo Nghệ An.

Nạn nhân Nguyễn Thanh Hà (SN 1984, trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) đã tử vong.

Bước đầu bác sĩ xác định bệnh nhân tử vong trước khi vào bệnh viện.

2 bệnh nhân gồm Kha Văn Xoa (SN 2001, trú tại xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông), và một bệnh nhân chưa rõ danh tính đang điều trị tại bệnh viện.

Các nhân chứng ở hiện trường kể lại, một nhóm công nhân đang thi công gò hàn, sửa lại nhà nằm trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông thì bị điện giật. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

shfma1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. 

Ông Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện ủy Con Cuông (Nghệ An) cho biết, ngôi nhà đang được nhóm công nhân sửa chữa nằm trong khuôn viên của Huyện ủy Con Cuông.

Được biết, gia đình nạn nhân Hà thuộc diện hộ cận nghèo từ nhiều năm nay. Hiện hai nạn nhân còn lại đang được chăm sóc ở bệnh viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn