1 phút đãng trí, mẹ đoảng đổ quần áo vào máy giặt cùng 10kg gạo để quên từ hôm qua

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì một chút đãng trí của mẹ bỉm, 10kg gạo đã được vo sạch bong kin kít trong lồng máy giặt. Câu chuyện bi hài này đã nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên khắp mạng xã hội.

Quy trình nấu cơm của mọi nhà đều phải trải qua bước vo gạo. Thế nhưng ai cũng dùng rá để vo chứ như nhà mẹ bỉm Phạm Bích Liên này thì quả là có 1-0-2 vì chị ấy vo gạo bằng... máy giặt.

Câu chuyện 10kg gạo được mẹ bỉm này "giặt" sạch bong sáng bóng bằng máy giặt đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Đọc xong, ai cũng bật cười vì thảm hoạ mà sự đãng trí này gây ra.

vo-gao-bang-may-giat-2

 

vo-gao-bang-may-giat-3

Cận cảnh quá trình "giặt" gạo sạch bong sáng bóng

Trên trang FB cá nhân của mình, chị Liên hài hước chia sẻ:

"CẠN LỜI!!!

Chiều hôm qua đi làm về mua chục cân gạo. Đến nhà vội nấu cơm nên nghĩ để tạm túi gạo vào trong máy giặt tránh chuột và gián, lát xong việc đổ gạo vào thùng sau. Ai ngờ quên luôn.

Sáng ra hồn nhiên đổ chậu quần áo vào giặt như đúng rồi. Bực nhất là mở nắp máy giặt nhưng không buồn nhìn vào bên trong, cứ thế đổ ụp cả chậu quần áo vào.

Giặt xong, lôi quần áo ra phơi thấy toàn gạo lẫn trong quần áo. Giật mình nhớ ra túi gạo tối qua!"

vo-gao-bang-may-giat-4

Có gạo, có điện, có nước mà gạo chẳng chín thành cơm!

Sau khi câu chuyện được đăng tải, các cư dân mạng vui tính đã để lại bình luận vui vẻ về câu chuyện "não cá vàng" này.

"Ôi trời ơi, thế làm sao để lấy hết gạo ra được hả em?", "Bó tay với bà nội trợ này. Để đâu không để sao giấu kĩ gạo thế hả?", "Lần sau không cần vo gạo sạch như thế đâu chị! Mất hết cả chất đấy", "Bó tay. Em cứ nghĩ chỉ mình em não cá vàng chứ chị còn trình độ cao hơn", "Vo gạo bằng máy giặt mới sạch gạo"...

vo-gao-bang-may-giat-5

 

vo-gao-bang-may-giat-6

 

vo-gao-bang-may-giat-7

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link