Chẳng cần phải "gọi dạ bảo vâng" vợ KHÔN biết làm điều này mỗi ngày đảm bảo chồng tôn thờ như NỮ HOÀNG

( PHUNUTODAY ) - Vợ nên làm những điều này để chồng mãi ở bên cạnh, chung thủy tuyệt đối không bao giờ có tư tưởng ngoại tình.

Quản lý chi tiêu cẩn thận

Tài chính là yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc gia đình. Một người vợ thông minh phải biết cách quản lý chi tiêu. Bạn phải biết việc gì cần chi tiêu và việc gì không. Đàn ông thường chán ngán việc vợ nghiện mua sắm.

Vợ chồng nên thống nhất với nhau về các khoản chi tiêu trong gia đình, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ. Nếu có khả năng, bạn hãy tự lập kinh tế, đừng phụ thuộc vào chồng. Khi đó, bạn có muốn mua sắm hay làm gì, anh ấy cũng không thể ngăn cấm được. Còn nếu đang dùng những đồng tiền của chồng, hãy tiết kiệm, đừng phung phí.

Đừng dại gì mà so sánh chồng mình với người khác

vochong.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Thực tế, nhiều bà vợ, thay vì động viên khích lệ chồng thì lại tỏ ra chê bai, khinh bỉ sự thất bại hoặc thua thiệt của chồng. Tệ hại hơn, họ còn đưa chồng người này, người kia ra để so sánh nhằm chứng tỏ chồng mình kém cỏi.

Phàm là người không có ai hoàn hảo. Tuy nhiên, ai cũng có mặt tốt mặt dở. Người vợ thông minh là người biết nhìn thấy những điểm tốt của chồng để khích lệ và tự hào. Phụ nữ hãy ngừng so sánh, đừng tạo thêm gánh nặng về tâm lý và mặc cảm cho chồng. Thứ đàn ông coi trọng nhất vẫn luôn là được bạn đời tôn trọng.

Đừng bắt chồng thay đổi, hãy cho anh ấy thấy tình yêu của bạn

Đàn ông không thích phụ nữ nói nhiều và ưa ra lệnh. Vì thế, tuyệt đối đừng lên giọng kẻ cả ép anh ấy phải thế này thế kia. Điều các bà vợ nên làm chỉ là thể hiện tình yêu, sự chăm sóc, niềm hạnh phúc của mình trong hôn nhân.

Khi người đàn ông tự cảm nhận được điều đó, họ sẽ tự khắc thay đổi vì trân tọng hơn người bạn đời của mình. Đó cũng là lúc anh ấy không có hứng thú với người phụ nữ khác.

Đừng dại mà cãi nhau với chồng trước mặt người ngoài

Đây cũng là một nguyên tắc rất quan trọng. Chuyện giữa hai vợ chồng thì về nhà đóng cửa bảo nhau, không nên "vạch áo cho người xem lưng".

Mỗi khi bạn có bất đồng với chồng, hãy thử dừng lại 2 giây để xác định rõ cả hai đang cãi lộn về chuyện gì và liệu chuyện đó có đáng để buông lời mắng mỏ nhau hay không. Bạn sẽ thấy số lần cãi vã giảm thiểu một cách đáng kể.

Khi cãi nhau trước mặt người ngoài, bạn đã vô tình đưa mọi người vào một tình huống lúng túng, thường những người đứng giữa cũng sẽ không biết nên bênh vực bên nào. Hơn nữa đàn ông thích sĩ diện, cãi nhau trước mặt người ngoài dễ chạm đến tự ái của chồng, có thể không giải quyết được vấn đề mà còn gây phản tác dụng.

Đáp ứng nhu cầu tình dục của chồng một cách vui vẻ

Khi người vợ gần gũi, tiếp thu, đáp ứng những khao khát bản năng của anh ấy trong phòng ngủ một cách vui vẻ, anh ấy sẽ cảm thấy mình được tôn trọng, mình còn sức hấp dẫn và sẽ rất mãn nguyện. Từ cảm giác thỏa mãn chốn phòng the, chồng bạn còn muốn cố gắng hơn nữa với những vấn đề khác trong cuộc sống để vợ vui lòng.

Xem thêm:

1. Phụ nữ KHÔN là phải biết đừng bao giờ dại dột làm điều này để đàn ông TÔN TRỌNG

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn