Sau 7 tháng điều trị ung thư, 'tài tử' Kim Woo Bin giờ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Công ty quản lý của Kim Woo Bin cho hay, anh được miễn nhập ngũ vì lý do sức khỏe.

Tháng 05/2017, các trang báo Hàn gây sốc khi đưa tin nam diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng. Sau khi công bố tình trạng bệnh, anh tạm dừng các hoạt động công việc để dành thời gian tập trung điều trị. 

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại, Kim Woo Bin cho hay: “Cảm ơn sự cầu nguyện của mọi người, tôi đã an toàn sau 3 lần hóa trị liệu và 35 lần xạ trị. Trong thời gian đó, tôi đã khỏe hơn rất nhiều".

kimwoobin2.phunutoday.vn

"Tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn khi đọc nhiều lời nguyện cầu của các bạn. Tôi cảm ơn tất cả những tình cảm đó. Giờ đây, tôi đã hoàn thành các đợt điều trị quan trọng nhất và đang tiếp nhận các đợt kiểm tra định kỳ” - nam diễn viên khẳng định. Anh hứa sẽ cố gắng giữ sức khỏe thật tốt và sớm trở lại với công việc.

Được biết, không lâu sau khi Kim Woo Bin kết thúc đợt điều trị ung thư đầu tiên, anh đã nhận được lệnh gọi nhập ngũ. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe, Kim Woo Bin không đạt và được miễn nhập ngũ.

kimwoobin1.phunutoday.vn

Sau đợt hóa trị, Kim Woo Bin đã giảm 10 kg do tác dụng phụ. Nhưng tinh thần anh luôn thoải mái. Các bác sĩ đưa ra dự báo khả quan bởi bệnh ung thư vòm họng của anh được chẩn đoán sớm. Bạn gái anh - nữ diễn viên Shin Min Ah cũng ở bên cạnh người yêu mỗi khi cô không có lịch làm việc. Theo một nhân viên trong bệnh viện, nữ diễn viên giúp đỡ bạn trai bất cứ điều gì cô có thể.

Xem thêm:

1. Huyền My diện váy xẻ sâu tới bụng, khoe vòng 1 'mơn mởn' thu hút vạn ánh nhìn!

2. Sau 32 năm, cuộc sống của diễn viên Phật Tổ Như Lai và Quan Âm Bồ Tát trong 'Tây Du Ký" giờ ra sao?

3. Hồ Ngọc Hà thâm sâu đăng lời Phật dạy, 'đá xéo' người đặc biệt này khiến ai cũng phải 'choáng'

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn