Những người phụ nữ, đàn ông mất đi sẽ phải hối tiếc

( PHUNUTODAY ) - Đối với đấng mài râu, họ có thể yêu rất nhiều nhưng chỉ cưới một người. Có những người con gái họ sẽ hối tiếc vì đã để tuột mất, nhưng cũng có những người họ chỉ yêu mà không bao giờ cưới.

phu nu hanh phuc

Những người phụ nữ mất đi mới hối tiếc

Dễ dàng có được

Đây là người phụ nữ không cần chiêu trò cưa cẩm, vẫn bằng lòng ngã vào lòng đàn ông. Có nghĩa là, chỉ cần tình yêu của đàn ông, họ thế nào cũng bằng lòng hy sinh và trao tặng tình cảm. Chính điều này lại khiến đàn ông thấy quá dễ dàng có được, không cần cố gắng cũng chẳng phải nỗ lực. Nhưng phàm những gì người ta có quá dễ dàng, vốn sẽ không bao giờ trân trọng. Và thường điều gì lấp lánh đẹp đẽ nhất vẫn là khi không có hoặc khó có được nhất.

Đàn ông cũng vậy, điều gì càng không nuông chiều bản lĩnh chinh phục của họ, đàn ông càng nhanh chóng chán chê và rời bỏ.

Không bao giờ bỏ đi

mat dep

Phụ nữ khi còn yêu thương, luôn muốn mình trở thành nhà của đàn ông. Họ trân trọng cảm giác muốn trở về nhà của đàn ông. Họ muốn đàn ông dù từng qua bao con đường, có lỡ lạc lối thế nào cũng trở về bên họ. Vì đơn giản, phụ nữ luôn mang bản chất của người sinh ra để làm vợ, làm mẹ làm bến đỗ của đàn ông. Tha thứ và đợi chờ cũng như bản năng của đàn bà.

Nhưng đàn ông lại nghĩ rằng đàn bà tha thứ là vì họ không thể rời đi, không thể sống thiếu đàn ông. Họ tin đó là điều hiển nhiên, cứ rong chơi, cứ lỗi lầm, cứ thử thách sức chịu đựng của đàn bà. Vì họ nghĩ, vợ vẫn ở đó, cũng như nhà không thể đi đâu, thế thì có gì phải lo, đi bao lâu chẳng được.

Đàn ông thật sự đều như những đứa trẻ to xác, điều gì họ nghĩ không thể mất được sẽ không sợ mất. Điều gì họ cho là không thể rời bỏ họ, họ càng không trân trọng.

Đối xử quá tốt với đàn ông

Với người phụ nữ đối xử quá tốt với mình, đàn ông tin rằng đó sẽ là người yêu thương họ nhất. Nhưng không phải đàn ông nào cũng trân trọng điều đó. Cũng như con người ta, càng được nhận nhiều, càng không thấy may mắn. Cái gì cũng phải vừa đủ, người ta mới cố gắng để có nhiều hơn. Với đàn ông cũng vậy, đàn bà quá tốt, đàn ông sẽ có lúc không còn yêu. Đàn bà quá hiểu chuyện, quá biết điều và quá dễ tha thứ và hy sinh, đàn ông sẽ có lúc không thiết tha.

Nhưng đàn ông cũng nên nhớ, đây chính là 3 người phụ nữ một khi đi rồi, sẽ khiến các anh hối hận cả đời. Đàn bà vì yêu mới dễ dàng cho đi tình cảm, đàn bà vì thương mới chân thành đối đãi và đàn bà vì nghĩa mới nguyện ở lại không rời đi. Đến cuối cùng, họ đều là những người yêu các anh hết lòng nhất, chỉ tiếc là lại không biết cách khiến các anh nhận ra giá trị của chính họ.

Những người phụ nữ, đàn ông chỉ yêu không bao giờ cưới

Cô nàng lúc nào cũng như bà chủ

Ban đầu, người đàn ông có thể thấy tính cách này khá đáng yêu, rằng anh ta thích một cô gái có tham vọng và luôn biết mình muốn gì. Nhưng sau một thời gian, anh ta sẽ nhận ra rằng có những thứ hơi khác và chàng sẽ "cảm thấy như mình là một cậu học trò lớp 2, luôn bị cô giáo bắt phải làm điều này, điều kia". Vì vậy, nếu bạn nhận thấy chính mình giống cô nàng kiểu này, hãy thử thay đổi một chút nhé.

Quý cô “người yêu là cả thế giới”

Chính xác đây là mẫu phụ nữ đàn ông sợ đến không dám cưới. Dù ban đầu anh ta có thể bị sự quan tâm và tốt bụng của bạn làm xao xuyến nhưng về sau anh ta sẽ thấy bị ngột ngạt vì sự quan tâm quá mức đó.

Đàn ông thích những người phụ nữ biết mình muốn gì. Người phụ nữ đó phải có kế hoạch cho bản thân chứ không phải lúc nào cũng có người yêu trong đó. Họ phải có mục tiêu sống cho riêng mình, không phải sống vì anh ta và để thấy anh ta hạnh phúc. Như thế là bạn bị ám ảnh bởi anh ta. Hãy yêu nhưng đừng quên mất bản thân và ước mơ của mình.

Lúc nào cũng tỏ ra là một người hiểu biết rộng

nuong chieu

Một người phụ nữ có trí thức cao thì ai cũng ngưỡng mộ, đặc biệt là phái mạnh. Họ sẽ có suy nghĩ khác về một người mà họ xác định sẽ yêu, bởi một nửa của mình là người hiểu biết, có thể sẽ là người vợ đắc lực hỗ trợ và hiểu chồng.

Nhưng bạn đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, lấn át đi phần nói của họ. Họ sẽ nghĩ rằng, năng lực của mình còn "thua xa" người họ đang tìm hiểu ấy. Bởi, bản thân một người đàn ông, họ thích hơn phụ nữ "một cái đầu".

Quý cô thích gây chú ý

Có những cô gái như vậy. Họ thích được chú ý và sẽ không thể chịu được nếu như không có cặp mắt nào dõi theo mình. Họ sẽ làm mọi thứ để có được cái nhìn của người khác từ ngoại hình cho đến hành động hoặc cả 2.

Nếu như đi chơi, hẹn hò với những cô gái này thì có thể vui nhưng nếu như để sống cùng họ thì người đàn ông sẽ tổn thọ mất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT