Vợ hoảng loạn, suy sụp khi sống chung với chồng nghiện chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ rằng nghiện tình dục chỉ là do nhu cầu sinh lý của họ cao nhưng thực ra đây là một căn bệnh. Căn bệnh này sẽ gây nên những ám ảnh đáng sợ về mặt tinh thần cho người yêu, người bạn đời của họ.

Chị Nga chia sẻ: “Tôi luôn sợ hãi và suy sụp tinh thần khi nhìn thấy chồng. Bởi vì không biết khi nào anh ấy sẽ “lên cơn” và cần tôi giúp để thỏa mãn. Điều này khiến cho tôi cảm thấy, mình là nô lệ tình dục của anh ấy chứ không phải là một người vợ đúng nghĩa.”

Dạo gần đây, tôi thấy chồng thay đổi, không còn giống như trước đây. Hay ngủ muộn, cầm điện thoại để xem phim người lớn. Anh cũng thích sưu tầm những hình ảnh của các cô gái nóng bỏng, ngồi xem hàng giờ liền. Khiến tôi bị tổn thương vô cùng.

Tôi có tìm hiểu trên mạng internet, phần lớn những người nghiện phim đen, thích hình mát mẻ của các cô gái thì sẽ không quan tâm đến vợ, mất hứng thú với vợ. Nhưng chồng tôi thì hoàn toàn ngược lại, dường như anh “đòi” vợ nhiều hơn, lúc nào cũng muốn gần gũi để thỏa mãn.

dieu-bat-ngo-sau-sinh

Ngày chủ nhật được nghỉ làm, nhưng anh không đi đâu hết chỉ ở lỳ trong nhà và xem phim đen. Rồi sau đó gọi vợ vào phòng riêng để làm “chuyện ấy”. Anh đè tôi ra để làm cho bằng được và không quan tâm đến cảm xúc của tôi. Anh thực hiện những tư thế rất kì lạ. Tôi hỏi thì anh nói: “Anh mới thấy trong phim làm thế nên anh phải thử nghiệm ngay”.

Chưa hết, ngay cả lúc đưa tôi đi làm anh cũng không tha. Kiểu như khi anh nghĩ về những gì mình đã xem là sẽ lên “cơn nghiện”. Vậy là vừa đến công ty, anh đã hỏi: “Công ty em nhà vệ sinh ở đâu, mình vào đó...”. Đến khi chiều về, anh lại đòi qua chở tôi. Tuy nhiên, không về thẳng nhà mà tạt qua khách sạn làm xong chuyện ấy mới về.

Tôi đã cố gắng ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với chồng, khuyên anh đi điều trị bác sĩ tâm lý nhưng tất cả đều không có hiệu quả. Hàng ngày chồng vẫn vậy, dành cả 2-3 tiếng đồng hồ để xem phim người lớn, sau đó là bắt đầu áp dụng với tôi, khi nào anh thỏa mãn mới buông tôi ra.

Nhiều khi tôi muốn chồng ra ngoài tự tìm đối tác mà “hành động”, chứ luôn rơi vào trạng thái bị động, được xem là vật thử nghiệm cho những cảm giác mới của chồng khiến bản thân mình không còn sức sống, không còn muốn giao tiếp và trò chuyện với anh. Tôi cố tìm cách cải thiện “căn bệnh” này cho chồng nhưng dường như bất lực.

Có nhiều người rơi vào hoàn cảnh như chị nhưng không dám nói ra vì đây là vấn đề tế nhị. Vậy làm sao để nhận biết rằng mình đã mắc phải căn bệnh này?

1849_vo_chong

Làm thế nào để biết được trong người mình đang có… bệnh?

Người ta, đặc biệt là đàn ông thường không nhận ra vấn đề khi còn trẻ, vì cứ ngỡ mình có sức khỏe tốt, lấy làm hãnh diện về 'năng lực dồi dào' của một con đực mạnh. Những người này có thể quan hệ với nhiều người và có xu hướng ngày càng tăng, mặc dù ở nhà họ cũng đã thoả mãn với bạn tình.

Nếu bạn tự thấy có 3/6 triệu chứng lệ thuộc là đã thành bệnh: Thèm nhớ dai dẳng; dung nạp theo sự lũy tiến, lần sau cao hơn lần trước; không tự chủ, không nhịn được, không bỏ được; bỏ là khó chịu, gây nên hội chứng cai; xao nhãng các hoạt động quan trọng khác; tiếp tục lặp lại mặc dù biết rằng điều đó không tốt, bất chấp tai nạn nghề nghiệp, bất chấp các hậu quả về sức khỏe, tình cảm và pháp luật.

Mang bệnh, người ta sẽ có xu hướng muốn thủ dâm nhiều lần, luôn bị ám ảnh và thích tranh ảnh 'mát mẻ', phim gợi dục, thích đi massage, gội đầu trá hình, ngoại tình với nhiều người cùng lúc. Bệnh nặng hơn là tật thích nhìn trộm, phô bày cơ quan sinh dục, quấy rối tình dục theo nhiều kiểu, lạm dụng tình dục, bạo hành tình dục,...

Người nghiện có tính cách tò mò và các biểu lộ gần giống như những đứa trẻ. Tất cả những gì họ thực sự muốn là yêu thương và thoải mái. Nhưng trên thực tế, họ thường bị mọi người đánh giá như những kẻ chơi bời, phóng đãng, đồi bại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT