10 cách để vợ chồng luôn hạnh phúc, kẻ thứ ba "đừng hòng" chen chân vào

( PHUNUTODAY ) - Cùng "bỏ túi" những bí quyết dưới đây để vợ chồng luôn quấn quýt bên nhau, kẻ thứ ba không thể chen chân vào hạnh phúc gia đình bạn!

1. Tạo ra những đêm "ấy" nồng cháy

Bạn có bao giờ nghe tới chuyện biến mình thành một cô gái “hư” trên giường chưa? Chắc chắn là chồng sẽ không bao giờ nói ra nhưng anh ấy luôn luôn mong muốn bạn “hư” một chút cho thú vị.

Bạn cứ nghĩ đi, “chuyện ấy” là một nguồn cảm hứng. Nhưng nếu cứ giữ mãi một chiêu, một kiểu “ấy” như thế thì sớm muộn cũng nhàm chán. Hãy chủ động làm mới chuyện chăn gối bằng những ý tưởng sáng tạo hoặc dễ dàng hơn là hưởng ứng những điều mà chồng mong muốn.

Khi đó, chắc chắn chồng sẽ thích mê cho mà xem. Bên cạnh tình yêu, tình dục cũng là cách để giữ cho hôn nhân luôn hạnh phúc. Tuy nhiên, cái gì nguy hiểm mà không biết chắc thì đừng có làm mà hãy tìm hiểu chia sẻ của những chuyên gia.

b

Ảnh minh họa. 

2. Luôn luôn sưởi ấm chuyện tình cảm

Nhiều phụ nữ thường có suy nghĩ lấy rồi là xong. Nhưng suy nghĩ đó sẽ khiến cho bạn rơi vào một lối sống sai lầm. Bạn nên nhớ, chồng vẫn rất muốn được bạn yêu thương và ngược lại chính bạn cũng cần được như thế.

Một người phụ nữ sáng tạo sẽ biết cách làm cho tình cảm của hai vợ chồng luôn tươi mới. Bạn nghĩ chuyện này khó khăn ư? Không đâu, chỉ cần điều chỉnh một chút lối sống và có cách ứng xử linh hoạt trong những tình huống trong gia đình là ổn rồi!

Chẳng hạn, khi chồng mới đi làm về thì bạn đừng quá luyên thuyên hay than trách này nọ, thay vào đó, bạn nên hỏi thăm chồng và nở một nụ cười vui mừng khi anh ấy vừa bước vào cửa.

Thỉnh thoảng, hai bạn cứ việc cùng nhau đi chơi, cùng nhau hẹn hò hay đi ăn một bữa tiệc thật thịnh soạn chỉ hai người… Nếu đã có con, bạn có thể gửi cho ai đó giữ dùm một bữa để hưởng thụ một cách trọn vẹn. Hoặc nếu thích, hai bạn cứ dẫn theo bé để tăng thêm tình cảm gia đình.

3. Cho anh ấy thời gian riêng tư

Không nên lúc nào cũng ghì chặt anh ấy ở bên mình mà hãy thả lỏng để anh ấy có không gian riêng. Bạn sẽ mất anh ấy thực sự nếu bạn không tin tưởng anh ta. Suốt ngày gọi điện, suốt ngày hỏi thăm anh ấy ở đâu, đang làm gì thì đúng là quá gò bó.

Hãy cứ để anh ấy tự nhiên một chút. Thay vì mất thời gian tìm kiếm anh ấy thì bạn cứ tập trung vào việc của mình đi! Tự nhiên anh ấy sẽ nhớ và gọi điện cho bạn thôi! Tình yêu mà, nó phải đói một chút, no quá thì có ngày bội thực.

4. Không nấu ăn ngon thì cũng nên biết các món "tủ"

Có người từng nói, con đường ngắn nhất đi đến tình yêu chính là dạ dày. Là một người phụ nữ hiện đại sẽ khó tránh khỏi việc bạn không biết nấu ăn hoặc nấu không được ngon lắm. Nhưng có lẽ, bạn cũng nên có những món “tủ” mà anh ấy thích.

Nếu không có nhiều thời gian thì hãy tranh thủ vào thời điểm cuối tuần. Một người vợ không chỉ tình cảm trong cách ăn nói mà còn nấu ăn ngon nữa thì chắc không có người đàn ông nào muốn rời xa.

5. Chăm sóc bản thân

Có chồng không có nghĩa là bạn ngừng quyến rũ. Hãy chăm sóc bản thân để bạn đẹp hơn trong mắt người đời và dĩ nhiên là có cả chồng của bạn trong đó.

Có thể, thời gian làm việc và một số chuyện con cái sẽ khiến bạn như quay cuồng trong một mớ hỗn độn. Nhưng làm gì thì làm cũng đừng quên chau chuốt bản thân mỗi ngày. Bạn đẹp thì chồng mới mê, chứ có ai lại muốn người bạn đời của mình luôn luộm thuộm trong mắt người khác.

Ngoài việc trau chuốt vẻ đẹp bề ngoài thì bạn còn phải xây dựng vẻ đẹp bên trong. Trở nên thông minh hơn cũng là một cách để chồng yêu bạn vì sự giỏi giang của vợ mình.

Đó là năm cách mà mình muốn chia sẻ với mọi người để người thứ ba không chen chân. Không biết còn cách nào nữa không thì mọi người cứ thẳng thắn chia sẻ ở đây để ai cũng có thể tham khảo luôn nhé.

6. Tán tỉnh nhau

vo-chong

 Ảnh minh họa.

Đừng đánh giá thấp sức mạnh, tầm quan trọng của việc tán tỉnh nhau, đặc biệt là khi hai bạn đã là vợ chồng. Bạn cần phải giữ sức hút và cảm giác ngọt ngào như lần đầu tiên các bạn thấy nhau.

Không phải chỉ vì các bạn đã kết hôn mà phải dừng lại sự tán tỉnh của mình. Tán tỉnh là một phần của ngọn lửa yêu thương giữa hai vợ chồng.

7. Tạo ra những tiếng cười

Hài hước thực sự giải quyết được rất nhiều vấn đề nhất là trong cuộc sống quá áp lực với hàng trăm việc hiện nay. Khi bạn tạo ra tiếng cười, bạn không chỉ khiến đối phương vui mà chính mình cũng được thoải mái.

Nếu bạn vô tình đọc ở đâu đó một câu truyện cười, hoặc ngày hôm nay bạn vừa trải qua, chứng kiến một tình huống đáng yêu, thú vị, hãy lưu nó lại và dành để kể cho bạn đời của mình nghe vào buổi tối. Chắc chắn khi ấy, không khí gia đình bạn sẽ tràn ngập niềm vui.

8. Chăm sóc lẫn nhau

Chăm sóc nhau là một phần của hôn nhân, là sự sẻ chia trọn đời mà tất cả những người khi kết hôn đều muốn có được và duy trì nó.

Chăm sóc cần phải từ cả vật chất lẫn tinh thần. Khi bạn chăm sóc đối phương, bạn sẽ cảm thấy thời gian bên nhau thật ý nghĩa. Còn người kia sẽ luôn mong ngóng được trở về nhà sớm hơn vì ở đó họ được yêu thương và chia sẻ.

9. Luôn luôn tin tưởng nhau

Rõ ràng, niềm tin là rất quan trọng trong một mối quan hệ và mọi sự đổ vỡ ở các cuộc hôn nhân đều là do niềm tin không đủ lớn.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã tin tưởng đối phương và phải thể hiện sự tin tưởng đó ra cho đối phương biết. Sự tin tưởng này không chỉ là vấn đề các mối quan hệ xã hội mà còn là niềm tin vào năng lực, khả năng của họ. Nếu anh ấy nói rằng có thể tự sơn được nhà, hãy tin chồng, ủng hộ và hỗ trợ anh ấy chứ không phải là dè bỉu hoặc ngờ vực lời chồng nói.

10. Lắng nghe

Tất nhiên rồi, nếu không lắng nghe bạn không bao giờ hiểu đối phương, và khi không hiểu, bạn sẽ không thể hòa hợp được.

Trong cuộc sống hàng ngày, cả hai luôn phải lắng nghe nhau. Ngoài ra, các bạn cần phải cho bạn đời của mình hiểu được rằng bạn sẵn sàng lắng nghe họ. Điều đó sẽ làm cho vợ chồng bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và yêu mến!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link