Sau cuộc hôn nhân "vỡ mộng", ít ai biết sự thật bất ngờ này về Hoa hậu Giáng My

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Lê Hoàng đã chính thức lên tiếng chia sẻ toàn bộ sự thật về Hoa hậu Giáng My.

Từng đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đền Hùng năm 1990, Giáng My khiến bao người mê đắm bởi nhan sắc rạng ngời, đầy sức sống.

Với con mắt tinh tường, giọng văn đầy lôi cuốn, đạo diễn Lê Hoàng đã viết bài khen ngợi nhan sắc của Giáng My. Vị đạo diễn này cho biết, "Trong các đại dương đen thẳm của những ai đang vùng vẫy chống lại tuổi già, họ vừa kêu khóc, vừa níu vào nhau và từ từ chìm xuống, có một ngọn hải đăng rực sáng, lấp lánh và vời vợi từ trên cao: Giáng My!

giang-my-phunutoday1

Giáng My là gì? Tất nhiên là một cô gái. Cô gái tất nhiên ra phố một phút là gặp cả trăm. Nhưng Giáng My khác người ở chỗ nàng vẫn cương quyết, vẫn tung tăng, vẫn nhí nhảnh bao nhiêu năm như một cô gái trong khi bạn bè xung quanh đã làm bà lão từ lâu rồi.

Đàn ông, đàn bà và cả loại đàn ông pha lẫn đàn bà trên khắp Việt Nam từ lâu đã trợn mắt nhìn Giáng My một cách căm thù, ghen tị và khâm phục nhất, để cố tìm ra một nét già cỗi ở nàng nhưng tuyệt vọng.

Dù chúng có mua bao nhiêu loại kính đắt tiền đeo vào mắt thì cũng chỉ thấy một cô gái da trắng tươi, má bầu bĩnh, mắt đen láy và giọng nói trong veo, sự trẻ lâu của Giáng My đã trở thành huyền thoại, đi suốt thời gian, đi suốt không gian. Đàn ông mỗi lần gặp nàng lại hốt hoảng chả biết gọi là em hay là cháu, đàn bà mỗi lần thấy nàng lại bứt tóc chả hiểu nên kêu là cô hay bé hay tiểu thư.

Bao giờ Giáng My mới chịu già đi, đó là một câu hỏi lớn, lơ lửng trên đầu thời đại. Để chờ đợi câu hỏi này được giải đáp, khối kẻ đã bắc ghế rình ở cổng nhà nàng, chờ xem thời gian tác động ra sao. Cuối cùng chúng nhất trí ở một điểm: phải đổi câu hỏi là bao giờ Giáng My mới chịu đừng trẻ lâu.

Lý giải về tuổi trẻ bất diệt của Giáng My, hiện có rất nhiều lời đồn đại, kẻ thì thề là đã nhìn thấy nàng ngày nào cũng ngâm mình vào bồn tắm toàn sữa dê, đã thế lại là loại dê lông trắng. Kẻ thì nói nàng ăn mỗi bữa nửa bát mật ong chúa nguyên chất, mua từ Tây Tạng. Kẻ thì thầm tiết lộ bí quyết của nàng là chỉ yêu đàn ông trẻ đẹp tuổi teen! Nhưng vô khối anh cam đoan rằng, muốn trẻ lâu, Giáng My hôm nào cũng đi bar đến sáng.

Điều khiến cho bà con điên tiết là Giáng My chẳng những trẻ đẹp mà còn dùng việc ấy một cách hiệu quả thần kỳ. Nếu như Lê Hoàng phung phí nhan sắc đẹp trai của mình vào những sinh hoạt vô bổ thì Giáng My dùng nó để đóng phim, để lên sân khấu hát, để làm giám khảo hoặc để đi ra mắt cho các sự kiện sáng lên.

Rất nhiều phim Giáng My đóng, rất nhiều nam tài tử hoặc nam đạo diễn làm việc với nàng đã trở thành dĩ vãng mà Giáng My vẫn nhí nhảnh, vui tươi. Giây phút này đây, dư luận đang cá nhau về một chủ đề mới!

Đó là bao giờ Giáng My mới già bằng con gái nàng. Có vẻ về khoảng ấy, nàng không khi nào đuổi kịp! Tất nhiên, là một nhà khoa học ai cũng sẽ hiểu làm gì có đứa nào ngốc trẻ lâu. Sự bất tử chỉ dành cho những ai xứng đáng. Nhưng Giáng My thông minh ở chỗ nào? Câu hỏi này chỉ có kẻ thông minh cực kỳ mới giải đáp được.

Theo Lê Hoàng, nhan sắc của Giáng My không phải tự nhiên mà có. Nàng đã đánh cướp nó một cách tài tình, nhưng đánh cướp của ai và đánh cướp như thế nào, khéo chỉ mình nàng hiểu.

Rõ ràng, nếu tất cả phụ nữ đều trở thành Giáng My thì đàn ông nguy mất. Đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở tuổi U40 vì kiệt sức và vì khao khát, chả còn ai sống sót dài lâu!".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Giáng My đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi đạo diễn Lê Hoàng hết lòng ngợi khen nhan sắc của người đẹp thì đáp lại lời "đàn anh", Hoa hậu Đền Hùng cũng thản nhiên nói lời "có cánh" rằng, "Đọc lại bài này vẫn phải nói lại lần nữa rằng: riêng về sự tưởng tượng và sự trẻ thơ trong tâm hồn thì Giáng My vẫn phải gọi Lê Hoàng bằng sư phụ".

Cùng với lời ngợi khen của Lê Hoàng, rất nhiều người cũng dành tình cảm và phát ngôn hết sức "dễ nghe" cho bà mẹ một con.

Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc đẹp mặn mà của Hoa hậu Giáng My

Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc đẹp mặn mà của Hoa hậu Giáng My

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài, vì thế, dù Giáng My không tham gia showbiz, không ham hố trở thành người nổi tiếng nhưng cô vẫn có rất nhiều người biết đến và săn đón. Tình yêu vì thế cũng đến với Giáng My khá sớm. Cô kết hôn và làm mẹ ở tuổi khá trẻ. Tuy nhiên, giống như những người đẹp khác, Giáng My cũng lận đận đường tình duyên. Sau khi có chung một con gái nhỏ, Giáng My và người chồng cũ ly hôn.

Trong một chương trình talkshow diễn ra hồi năm 2016, Giáng My mới quyết định chia sẻ về cuộc hôn nhân bí mật của cô. Bà mẹ một con cho biết, “16 năm học trong nhạc viện, tôi đã lý tưởng hóa mối tình của mình. Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi hai người cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực.

giang-my-phunutoday2

Vì tình yêu, chúng tôi bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục. Tôi chia tay một cách nhẹ nhàng, gần như không để người ấy có quyền thanh minh.

Khi đó, cuộc hôn nhân của tôi mới được 1 năm. Tôi ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi không quá tự tin, nhưng tôi biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ”.

Khi quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình, hoa hậu Giáng My mới sinh con. Việc ly hôn với Giáng My thực sự là một cú sốc lớn, nhất là khi cô phải chịu trách nhiệm lo cho con. Điều đó cũng khiến hoa hậu thay đổi rất nhiều. Giờ đây, cô tự cảm thấy, "người phụ nữ chưa có con là người phụ nữ chưa hoàn hảo". Sau khi sinh con, cô biết cảm thông, hy sinh, biết chịu đựng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn