10 dấu hiệu cho thấy bạn đang lạc lối trong mối quan hệ "friendzone" của nàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy mình có đủ 10 dấu hiệu dưới đây thì hãy ngừng ngay mối quan hệ này. Bởi nàng chẳng có chút tình cảm nào với bạn đâu.

Khi bạn bắt đầu "say nắng" một ai đó, hãy cân nhắc thật cẩn thận. Trước hết cần phải nhận rõ rằng đối phương cũng có tình ý với mình hay là không. Sau đó phải biết được mức độ tình cảm mà họ dành cho mình là gì. Tuyệt đối đừng bao giờ vì quá thích một người mà tự "ảo tưởng sức mạnh", thấy người đó cười nói với mình mà kết luận rằng họ thích mình nhé.

Dưới đây là một số dấu hiệu rõ ràng cho thấy trong mắt của nàng, bạn đang lầm đường lạc lối trong mối quan hệ với nàng.

Cô ấy rất ít khi gọi cho bạn và cũng không trả lời điện thoại

Nếu bạn không phải người cô ấy thích nhất, thì chẳng có lí do để nàng phải chờ đợi cuộc gọi của bạn cả. Cũng chính vì vậy mà cô ấy cũng rất ít khi chủ động gọi điện thoại cho bạn, vì cũng chẳng có gì để nói, nếu có thì chắc là "nhờ vả" gì đấy. Còn trả lời tin nhắn thì chắc là hiếm hoi hơn cả, bởi nàng đang bận trả lời tin nhắn cho người khác rồi.

dau-hieu-1

Cô ấy không bao giờ mời bạn đến nhà chơi

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn thực sự chẳng quan trọng với nàng. Nếu cô ấy muốn hẹn hò hoặc nghiêm túc với mối quan hệ với bạn, nàng nhất định sẽ giới thiệu bạn gặp gỡ người thân và bạn bè của mình rồi. 

Cô ấy không muốn ai thấy nàng đi cùng bạn

Nàng chưa bao giờ cùng bạn chụp ảnh tự sướng chung hoặc đứng cùng chung trong một tấm ảnh. Và cô ấy cũng sẽ thấy khó chịu, không thoải mái khi ai đó trong vòng tròn bạn bè của mình phát hiện ra hai người đi cafe chung. Điều này làm cô ấy lo lắng.

Cô ấy không chấp nhận lời đề nghị kết bạn của bạn

Tất nhiên nàng cũng hơi thích bạn nhưng lại không muốn ai phát hiện mối quan hệ của hai người. Hơn thế, cô ấy cũng chẳng bao giờ đòi hỏi hay yêu cầu gì nhiều từ bạn.

dau-hieu-2

Cô ấy chẳng bao giờ mời bạn đi ăn sinh nhật

Đây là dấu hiệu khá rõ ràng cho thấy bạn thật sự chỉ là nam phụ thoáng qua đời cô ấy mà thôi. Thế nên mới nói bạn đừng quá hi vọng rằng mọi thứ sẽ phát triển như bạn nghĩ khi mà tình cảm của cô ấy đối với bạn không thực sự đặc biệt lắm. 

Bất cứ khi nào cô ấy cần giúp đỡ, nàng cũng sẽ gọi bạn đầu tiên

Tất nhiên, bạn không bao giờ ngần ngại hay từ chối mỗi khi cô ấy cần sự trợ giúp. Nhưng sau mỗi lần giúp đỡ nàng, bạn chẳng nhận lại được gì dù là câu cảm ơn. Bởi nàng xem việc được bạn giúp đỡ là chuyện hiển nhiên.

Cô ấy không bao giờ nói chuyện cởi mở với bạn

Nếu những cuộc trò chuyện của hai người chỉ dừng lại ở mức độ xã giao mà chưa bao giờ có những đoạn hội thoại sâu sắc, điều đó cho thấy bạn đúng là nam phụ của nàng mà thôi.

dau-hieu-3

Mối quan hệ tiến triển mập mờ

Bạn bị xoay như chong chóng và cô ấy thường xuyên đưa ra những nhận định mập mờ để bạn hoang mang không biết liệu mối quan hệ này đang ở đâu. Bằng cách thi thoảng cho bạn một chút tia hy vọng, cô ấy có thể biến bạn thành một phương án dự phòng cho đến khi cô ấy tìm được người yêu đích thực của mình.

Dán mắt vào điện thoại khi đi chơi cùng nhau

Không thể phủ nhận smartphone là vật bất li thân với mỗi người và trong những cuộc đi chơi, bạn cũng thường hay dán mắt vào đó. Tuy nhiên, hẹn hò là chuyện khác, việc dán mắt vào điện thoại có nghĩa là cô ấy không xem trọng mối quan hệ này. Với cô ấy, việc chat chít, lướt web, chơi game thích thú hơn là tìm hiểu bạn. Trừ khi bạn góp công vào một bức ảnh selfie hay chi trả cho các món ăn mà cô ấy chụp ảnh thì cô ấy hoàn toàn không quan tâm mấy về bạn.

Có quá nhiều “đuôi”

Việc cô ấy có quá nhiều người theo đuổi sẽ khiến bạn biến mình thành một trong những cái đuôi của cô ấy. Đây là một mục tiêu vô cùng khó chinh phục. Nếu bạn không bắt đầu bằng một lợi thế so với người người khác hay có một kế hoạch thuyết phục thì bạn rất dễ rớt vào danh sách "kẻ đeo bám" của cô ấy.

dau-hieu-4

Có thể cô ấy cũng hơi thích bạn, có thể cô ấy chỉ là xã giao mà thôi. Mà thích cũng không có nghĩa cô ấy muốn bắt đầu mối quan hệ với bạn, bởi nàng sẽ chọn lọc trên những đối tượng mình thích để chọn ra "nam chính" cho mình. Bạn cũng đừng đặt quá nhiều hi vọng hoặc quá ảo tưởng, bởi như thế có thể bạn sẽ thấy rất thất vọng về đoạn tình cảm này đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn