Tử vi thứ 2 ngày 18/06/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày đầu tuần của 12 cung hoàng đạo có vận trình công việc, tình duyên có thuận lợi, may mắn hay không, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 Bạch Dương (21/3-19/4) 

 Bạch Dương đang muốn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Việc này cũng hỗ trợ cho bạn rất nhiều vì người khác không cảm thấy nhàm chán mỗi khi gặp lại bạn.  

thay vì tìm mọi cách để kiểm soát và theo dõi đối phương, hãy đối thoại để giải quyết vấn đề. Dành thời gian trò chuyện vừa gỡ rối tình huống và cũng giúp mối quan hệ không quá căng thẳng và ngột ngạt. 

1-71

Nếu mệt mỏi thường xuyên, rất có thể đó là dấu hiệu báo động cơ thể bạn đang thiếu chất và những chất dinh dưỡng đó rất có thể được tìm thấy dễ dàng trong các loại rau lá xanh. 

Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn càng muốn khoe ra điều gì đó càng càng cảm thấy yếu thế. Thay vì mong muốn ai đó biết đến, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình thì hơn.

Rất nhiều khi chúng ta không bại bởi thiếu khuyết, mà là bại bởi ưu thế của mình. Sẽ thật ngu ngốc khi bạn không những không tận dụng được lợi thế của mình mà còn bị ảnh hưởng vì sự chủ quan, Vì thế hãy cẩn trọng trong từng việc bạn làm chứ đừng để tâm lý "biết rồi" đè nặng.

Kết hợp với việc ăn uống điều độ, bạn nên tham gia những hoạt động thể dục, vận động nhẹ nhàng. Hoạt động thể dục thể thao đều đặn cũng cần thiết để giúp não vơi bớt sự bão hòa, làm trí óc minh mẫn hơn. 

Song Tử (21/5-21/6) 

 Song Tử sẵn sàng nhường bước cho những ai muốn thể hiện việc muốn lấn át bạn. Bạn thoải mái với những suy nghĩ của mình nên ai đó có cố tình làm gì cũng không thể thay đổi bạn. 

Thế nhưng, khi bị từ chối liên tục, hãy suy nghĩ và tìm ra lí do họ không muốn gặp gỡ bạn và bắt đầu giải quyết vấn đề từ đó. Hãy tìm một cách tiếp cận khác, tìm ra điều họ muốn và thuyết phục họ. 

11-1500604706062

Nếu bạn muốn giảm cân, nên từ bỏ ngay thói quen ăn vặt sau bữa ăn tối. Thay vào đó, bạn có thể pha một tách trà hoặc uống một ít nước khoáng. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải được mọi người yêu mến, nể trọng vì tính cách chu đáo, tình cảm. Bạn hiểu rằng cứ đối xử tốt mọi người nhất định sẽ không hề thiệt thòi cho bản thân một chút nào. 

Không ai có thể làm bạn tổn thương nhiều hơn người bạn yêu. Vì thế, nên học cách tránh làm tổn thương nhau. Điều quan trọng nhất là phải đối mặt với các vấn đề khi chúng mới xuất hiện, đừng để tới lúc quá muộn.

Để giảm bớt sự căng thẳng, áp lực bạn nên hít thật sâu và thở ra từ từ để lấy lại bình tĩnh. Đừng cố gắng giải tỏa bằng cách thể hiện sự nóng nảy, tức giận của mình ra ngoài. 

Sư Tử (23/7-22/8)

sự tự tin và khả năng phán đoán giúp Sư Tử vững vàng hơn khi đối mặt với những khó khăn trong ngày đầu tuần. Hãy thỏa sức tưởng tượng vì nó sẽ dẫn bạn đến những phát hiện mới đầy hấp dẫn, đừng ngại thay đổi hay thử tiến hành những sáng kiến mới.

15-11hinh-anh-nhung-be-trai-de-thuongngo-nghinh-nhat4

Tuy nhiên Sư Tử đang có những biểu hiện mất kiểm soát và phản ứng thái quá trước những vấn đề mà người ấy đang đề cập đến. Bạn nên bình tĩnh trước khi mọi thứ trở nên quá nghiêm trọng, đừng vội phán xét về việc họ làm hoặc can thiệp quá sâu.

Càng về cuối ngày thì tinh thần của Sư Tử càng thoải mái, bạn biết mình nên làm điều gì, đúng lúc, đúng chỗ và cảm thấy rất hài lòng về chính bản thân mình. Hãy cố gắng duy trì phong độ này nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chuyện tình cảm của bạn đang diễn ra khá êm đềm nhưng Xư Nử vẫn thấy có chút lo lắng. Cả ngày tâm trạng bồn chồn, bất an khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên chẳng có lý do gì mà phải làm quá lên cả, hãy cho phép bản thân tận hưởng niềm vui đang có đi nhé.

Thứ hai này Xử Nữ rất băn khoăn không biết có nên tiếp tục với những kế hoạch đang dang dở hay không. Nhưng bạn vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị, ngoài ra có thể lắng nghe tâm sự của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho mình.

Vấn đề khiến Xử Nữ ưu tư nhất trong ngày chính là chuyện tiền bạc. Nhưng thực tế thì tình huống đâu có đến nỗi nào, quan trọng là cách bạn nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan nhất có thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cảm thấy những đam mê thuở mới yêu không còn và bạn thèm những giây phút lãng mạn bên người ấy nhưng ngại không dám nói ra. Bạn nên biết rằng, chỉ cần mở lời là đối phương sẽ đưa bạn tới những nơi bạn thích, nên đừng giữ kín trong lòng như thế.

1123_anh-sen-23

Trong công việc, Bình Nhi rất sáng tạo và có khả năng tập trung, hoàn thành trước thời hạn. Lúc này, công việc và sự nghiệp chính là mối quan tâm lớn nhất trong cuộc sống của bạn, những thay đổi bắt đầu diễn ra và đều theo chiều hướng tích cực.

Buổi tối hãy dành thời gian quây quần bên người thân, gia đình để cùng chia sẻ, vui đùa với nhau. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi nghe thấy những tiếng cười nói rộn ràng của mọi người và đó chính là động lực để bạn phấn đấu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bò Bạp cảm thấy vô cùng khó chịu khi thấy mình nhưng bị bỏ rơi, tâm trạng hoàn toàn trống rỗng. Lý do là bị bạn người ấy đang ưu tiên công việc, bạn bè hơn cả bạn nữa. Bạn cáu giận, trách móc đối phương không quan tâm tới bạn khiến họ cảm thấy phiền lòng.

Trong công việc, chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn. Hãy bình tĩnh và tìm ra phương pháp giải quyết để xử lý từng vấn đề nhỏ. Đừng cuống vì mọi thứ sẽ chỉ rối tinh lên thôi, cứ nỗ lực và tập trung vì sự cố không khó như bạn nghĩ đâu.

Hôm nay Bò Cạp cũng chẳng nên quyết định những vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc, tốt nhất là nên đợi hôm khác nhé. Cảm giác mệt mỏi che mờ tâm trí khiến bạn dễ mắc sai lầm, nên nghỉ ngơi sớm để phục hồi sức khỏe, đừng nên làm việc quá sức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

41716

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay không có kế hoạch gì đặc biệt trong ngày thứ hai này. Thời gian gần đây Ma Kết thường cảm thấy bất ổn và luôn để ý đến những lời nói của người khác. 

Tâm trạng của Ma Kết không ổn định. Bạn không kiên định với con đường mình đã chọn, muốn có một sự thay đổi trong công việc hay cuộc sống. Lo lắng nhiều không thể khiến bạn đưa ra quyết định nên cần bắt tay vào tìm hiểu lĩnh vực mình muốn chuyển đổi để có định hướng rõ ràng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thông minh và vui tính nhưng bạn cũng rất dễ nổi nóng, nóng tính, mất kiểm soát. Vì thế nên hôm nay nếu bạn không biết tiết chế cảm xúc bản thân khi có chút vấn đề trong mối quan hệ với gia đình hay người yêu, chính bạn sẽ khiến cho hòa khí hai bên mất đi đấy.

134659-tang-chieu-cao-bang-calcium-1000

Hôm nay đối diện với bất cứ việc gì, Bảo Bình cũng cần suy nghĩ thật cẩn thật, tính toán trước sau rồi mới đưa ra quyết định của mình nhé. Sự nóng vội sẽ dễ dẫn đến sai lầm khó sữa chữa về sau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình yêu của Song Ngư vẫn phẳng lẳng và yêu bình. Bạn luôn có một người ở bên bạn những lúc khó khăn nhất, có người cổ vũ, động viên, ủng hộ mọi quyết định của bạn, có người bảo vệ bạn, an ủi bạn mỗi lúc bạn bị tổn thương...

Hôm nay nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy cuộc sống dễ thở hơn nhiều đấy. Hôm nay Song Ngư nên tự tin và kiên định với quyết định của mình, không nên vì có tác động bên ngoài mà bị lung lay hay thay đổi quyết định.

Bên ngoài rốt cục vẫn chỉ là bên ngoài, còn cuộc sống của bạn là của chính bạn, đừng để miệng người khác quyết định cuộc đời bạn nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn