10 động tác siêu đơn giản giúp chị em "nấm lùn" tăng thêm vài cm chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Bạn cảm thấy tự ti với những người xung quanh bởi thân hình thấp bé nhẹ cân của mình? Đừng lo lắng, hãy tập ngay 10 bài thể dục dưới đây giúp tăng thêm vài cm chiều cao khiến ai cũng phải bất ngờ nhé!

Bài tập 1:

0 ao in hinh

- Tư thế đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, thả lỏng hai tay hoàn toàn và bắt đầu xoay người xung quanh trục tưởng tượng thẳng với cột sống.

- Tăng tốc độ xoay, đồng thời luôn nhớ hai điều là đứng thẳng người và không di chuyển vị trí .

Bài tập 2:

1 meo lam dep

- Tư thế đứng thẳng, nâng chân trái lên sao cho đùi song song với mặt đất. Tay trái giơ lên nhưng không cần để thẳng, tay phải hạ xuống.

- Nhắm mắt lại và cố gắng giữ cân bằng. Lặp lại bài tập này từ 3 đến 5 lần và có thể đổi chân.

Bài tập 3:

1 lo chan long

- Tư thế ngồi xuống sàn nhà, giơ hai chân lên về phía trước, hai tay chạm vào chân và cố gắng không để đầu chạm xuống đất.

- Hít thở đều đặn, thực hiện bài tập 12 lần.

Bài tập 4:

1 kate cong nuong

- Tư thế nằm xuống, tay phải ôm vai trái và tay trái ôm vai phải. Sau đó, đều đặn nâng phần thân trên và hạ xuống sao cho đầu không chạm xuống đất.

Bài tập 5:

1 ao ke phong

- Nằm trên sàn, hai tay duỗi thẳng qua đầu và hai bàn tay đan chéo vào nhau. Chân thẳng, khép lại và mũi bàn chân không xòe ra hai bên hay dựng đứng.

Bài tập 6:

0 vay dep

- Nằm trên sàn, hai bài tay đặt vào eo, phần bắp tay tì xuống sàn nhà để làm điểm tựa đưa người lên sao cho hai chân duỗi thẳng hướng lên trần nhà.

Bài tập 7:

0 tu vi

-Tư thế nằm sấp, bụng chạm xuống sàn. Hai cẳng tay để thẳng, song song và tì xuống sàn, mắt nhìn thẳng.

Bài tập 8:

0 my nhan

-Tư thế quỳ, hạ cơ thể xuống sao cho phần đùi đè lên cẳng chân và dần dần nằm sấp xuống sàn sao cho toàn bộ phần chân không di chuyển, đầu cúi sát đất, hai tay duỗi thẳng về phía trước.

Bài tập 9:

0 cong nuong

- Tư thế ngồi xuống sàn với chân phải co lại, ép sát vào đùi. Chân trái bắt chéo qua chân phải, tay trái chống ra sau để làm điểm tựa và tay phải đặt nhẹ lên đùi trái. Xoay người theo hướng của bàn tay chống vào sàn.

Bài tập 10:

0 cong nuong meghan

- Tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay giơ ra hai bên, duỗi thẳng, tạo thành góc vuông với cơ thể.

- Từ từ hạ người xuống sao cho tay phải chạm vào đầu gối chân phải, tay trái thẳng hướng lên, mắt nhìn thẳng. Duy trì động tác trong vài nhịp thở và sau đó đổi bên.

Nếu muốn nhanh chóng trở nên cao ráo, ai cũng phải ngước nhìn thì bạn hãy chăm chỉ tập luyện những động tác này mỗi ngày nhé! Chúc các bạn thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link