10 giấc mộng vàng báo hiệu bạn sắp bị "tiền đè ch.ết người"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn ngủ mơ thấy những điều dưới đây, bạn nhất định sẽ sớm trở nên giàu có.

1. Mơ thấy chính mình trườn, trèo, bò lên tủ bếp trong nhà cho biết bạn sẽ có bước chuyển biến tích cực trong sự nghiệp.

2. Mơ thấy bản thân ưỡn ngực hiên ngang bước đi đàng hoàng giữa đại lộ rộng lớn là giấc mơ báo hiệu bạn sắp gặp được đại quý nhân phù trợ.    

3. “Sinh dữ, tử lành”, đúng thế, nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đi mua quan tài, thì chắc chắn trong thời gian tới bạn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, được sếp tín nhiệm  giao cho những công việc quan trọng.

Về mặt tài chính, chủ nhân của giấc mộng này hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bị “tiền đè chết người”. Bạn sẽ kiếm được bộn tiền từ các dự án và hợp đồng kinh tế.

4. Mơ thấy cá vàng bơi. giấc mơ này càng có ý nghĩa khi số lượng cá càng nhiều. Đàn cá đang thoải mái tung tăng bơi lội như đang tận hưởng cuộc sống của chúng, với nguồn nước sạch và đầy đủ thức ăn.

Nếu là sinh viên mới ra trường hay đã đi làm và có ý định nhảy việc, thì đây là cơ hội vàng cho bạn, hãy nắm thật chắc. Còn nếu bạn là thương nhân thì công việc làm ăn kinh doanh sắp tới sẽ có tiến triển đáng mơ ước, lãi lời dồn dập, tiền vốn sẽ ập đến “ào ào như cơn mưa rào”.

giau

5.  Mơ thấy bỗng nhiên nằm ngủ trên mộ cổ thật ra cực kỳ may mắn, bạn sẽ gặt hái được thành công trong mọi lĩnh vực.

6. Mơ thấy tự mình phải đi xúc đất, cất nhà nghĩa rằng thời cơ làm ăn độc lập quý giá đã đến, chỉ cần mạnh dạn thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra thì chắc chắn sẽ thành công hơn cả mong đợi.    

7. Nếu mơ thấy nhiều ngôi mà mới khang trang, đẹp đẽ đã phần nào phản án khát khao được chuyển nhà của bạn. Và cũng xin chúc mừng bạn, ước mơ này của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực. Bạn sẽ tạm biệt với những tháng ngày tối tăm cũ kĩ để chào đón cuộc sống mới, sự nghiệp mới cùng nhiều niềm vui mới, tiền bạc rủng rỉnh xông xênh.

8. Mơ thấy tự mình dong thuyền ra khơi trên đại dương rộng lớn bắt cá là bản thân sắp được thụ hưởng, thừa kế hoặc trao tặng một khối tài sản cực kỳ có giá trị, đủ ăn cả nhiều đời.

9. Mơ thấy nói chuyện với người chết hoàn toàn không hề đáng sợ, vì đó là giấc mộng vàng bật mí bạn sẽ giao dịch thành công những dự án lớn đang tiến hành.

10. Rùa bò vào nhà là giấc mơ cho thấy bạn sắp được quý nhân phù trợ, tài lộc “đổ ập xuống đầu”. Con rùa chính là đại diện cho điềm lành đáng mừng. Nếu bạn là người làm kinh doanh, thì chỉ trong một vài tháng tới, bạn sẽ có những khoản thu khổng lồ. Công việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, may mắn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link