Tháng 2 này con giáp nào TIỀN NGẬP KÉT, NGHÈO MẤY CŨNG GIÀU, ĐÃ GIÀU NAY THÀNH ĐẠI GIA TÌNH CẢM CỰC THUẬN?

( PHUNUTODAY ) - Tháng 2 này con giáp nào TIỀN NGẬP KÉT, NGHÈO MẤY CŨNG GIÀU, ĐÃ GIÀU NAY THÀNH ĐẠI GIA TÌNH CẢM CỰC THUẬN - liệu có phải là bạn?

Vào tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất, những con giáp này không chỉ có nhiều may mắn, tiền bạc, lợi nhuận thu về không đếm xuể mà còn mang phúc đức cho cả người thân.

con-giap-2
 

Tử vi tháng 2/2018 âm lịch của tuổi Mùi

Bước sang tháng Tam Hợp, tử vi tuổi Mùi bỗng bừng sáng, mưu sự cát lành, có quý nhân giúp sức. Thời điểm này mạnh dạn tiến hành dự định, ý tưởng mà bạn đã ấp ủ bấy lâu, tỷ lệ thành công cao. Dù công việc khá áp lực, nhưng nó phù hợp với năng lực thích ứng của bạn, cuối cùng vẫn đi đến kết quả tốt đẹp. Vận tiểu nhân vẫn đeo bám nhưng không rõ ràng, dẫu vậy bản mệnh cẩn tắc vô ưu, thận trọng với mọi lời nói và cử chỉ của chính mình.

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2018, tình hình tài chính có biến động khá lớn, đa phần theo chiều hướng tích cực. Đã tới lúc bạn khẳng định khả năng kinh doanh hay đầu tư của mình. Đôi khi cần lắm một chút mạo hiểm để biết được giới hạn thực sự của mình ra sao. Hãy mạnh dạn làm những điều bạn muốn, dẫu có thất bại cũng là một trải nghiệm đáng nhớ.

Được Bán Hợp quý nhân se duyên, nhân duyên của người độc thân khá vượng, hành trình tìm nửa kia phù hợp không còn quá xa, hãy chủ động bày tỏ tình cảm, hai bạn sẽ bắt đầu khoảng thời gian tươi đẹp. Vợ chồng hòa hợp, đặt mục tiêu lớn để phấn đấu trong năm, có thể là chuyện mua nhà cửa, xe cộ, sinh con…

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi không đáng lo ngại. Tuy nhiên, người thân bạn lại có chút rắc rối với bệnh cũ tái phát hoặc xảy ra tai nạn bất ngờ. Nên dành thời gian quan tâm tới họ nhiều hơn, nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ (1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002): Con giáp có vận đỏ tiếp theo.

Song có vẻ như bạn sẽ "thuận buồm xuôi gió" trong tất cả các mối quan hệ, chứ không chỉ là chuyện yêu đương đâu nhé. Năm nay mạng lưới cộng đồng của bạn sẽ được mở rộng đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn