10 item thời trang của phái đẹp gây khó hiểu cho nam giới

( PHUNUTODAY ) - Quần legging, áo dài dáng váy, sequin hay quần rách... là những món đồ thời trang được nữ giới ưa chuộng nhưng lại khiến nam giới thấy khó hiểu và không hề thích.

thoi-trang-phunutoday1

Legging và những kiểu quần lạ: Mặc dù phổ biến, nam giới vẫn cảm thấy khó hiểu với những kiểu quần này của phụ nữ như quần baggy rộng thùng thình hay legging bó sát. Họ thấy chúng phá vỡ tỷ lệ đối xứng của cơ thể, đồng thời làm mất đi sự bí ẩn quyến rũ của người phụ nữ.

thoi-trang-phunutoday2

Áo dài dạng váy: Khi nam giới thấy phụ nữ mặc những đồ như thế này, họ luôn tự hỏi không biết nó là gì: một cái váy hay một cái áo dài? Nếu nó là áo, tại sao họ không mặc với quần? Ngoài ra, phong cách này phù hợp với rất ít người.

thoi-trang-phunutoday3

Mặc quần short kèm quần tất: Nam giới nghĩ rằng quần short chỉ nên mặc vào mùa hè. Vì vậy, họ không thể hiểu tại sao phái đẹp lại mặc chúng với quần tất, kèm với bốt.

thoi-trang-phunutoday4

Trang phục màu hồng búp bê: Nghe có vẻ kỳ lạ khi đàn ông không thích gam màu nữ tính nhất này, nhưng đó là sự thật. Màu hồng có nhiều sắc thái và bạn gái nên chọn các tông dễ chịu hơn như hồng mẫu đơn, hồng phấn hay hồng thạch anh.

thoi-trang-phunutoday5

Quần áo sequin lấp lánh: Những kiểu trang phục như thế này có thể gây nhức mắt nam giới. Họ nghĩ sequin lấp lánh dành cho thời ấu thơ hay năm mới. Và họ sẽ ngại chạm vào khi bạn diện bộ đồ như vậy.

thoi-trang-phunutoday6

Bèo nhún: Bạn gái rất thích mặc các trang phục bèo nhún, diềm xếp nếp hay ruy băng nữ tính, tuy nhiên, nên tránh mặc vào ngày hẹn hò. Phái mạnh thường không thích phụ nữ diện những item này.

thoi-trang-phunutoday7

Đồ rách: Một trong những món đồ của phái đẹp mà đàn ông không hiểu đó là những chiếc quần jean rách hay bộ đồ luộm thuộm, tua rua. Vì vậy, nếu bạn trai của bạn không hâm mộ nhạc rock, tốt hơn là không nên diện thời trang này trước mặt anh ấy.

thoi-trang-phunutoday8

Váy ngắn: Hơi kỳ lạ khi váy ngắn lại nằm trong danh sách món đồ không hề hấp dẫn phái mạnh. Họ không hiểu những chiếc váy này có thể che nổi được thứ gì.

thoi-trang-phunutoday9

Bốt bánh mỳ: Đàn ông nghĩ chiếc bốt không hình dạng cụ thể, xấu xí này thật lạ và không hiểu nổi tại sao lại được nhiều chị em yêu thích.

thoi-trang-phunutoday10

Bốt cao gót: Những đôi bốt cao lênh khênh, lại còn độn đế khiến cánh mày râu nghĩ đến vũ nữ thoát y. Họ cũng thấy phụ nữ trông như robot trên những đôi giày này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn