10 kiểu áo sơ mi thanh lịch hot nhất hè 2017, quý cô điệu đà không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo sơ mi cách điệu phong cách Hàn vẫn được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

 Được gọi là áo sơ mi cách điệu vì kiểu dáng áo rất đa dạng vượt qua khuôn mẫu của những kiểu áo sơ mi nữ công sở truyền thống tạo nên một nét mới trong thời trang. Áo sơ mi cách điệu phù hợp với nhiều môi trường khác nhau chỉ cần bạn biết cách mix đồ hợp lý.

ao-so-mi (2)

Nói đến áo sơ mi cách điệu chúng ta thường tưởng tượng đến những item thật điệu đà, duyên dáng và cũng không kém phần nữ tính. Áo sơ mi cách điệu là món đồ thời trang mà mọi cô nàng đều yêu thích bởi sự dịu dàng, đáng yêu mà item này đem lại.

ao-so-mi (3)

 

ao-so-mi (7)

 Xuất hiện ở bất cứ đâu với một chiếc sơ mi đơn sắc cách điệu độc đáo thế này, bạn đều nhanh chóng trở nên nổi bật. Bạn có thể chọn cho mình dáng áo cổ đức truyền thống hoặc cách điệu cổ tròn, cổ thuyền... cũng những gam màu nhã nhặn như xanh pastel, hồng phấn...

ao-so-mi (6)
ao-so-mi (5)

Cổ áo sơ mi là một trong những phần được các nhà thiết kế chú trọng cách điệu nhất bởi đây là điểm dễ nhìn thấy nhất khi chạm mắt vào một chiếc áo, nó cũng quyết định tới dáng áo cũng như phong cách của áo sơ mi.

ao-so-mi (4)

Những chiếc áo sơ mi họa tiết luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với mọi cô nàng. Với những hình ảnh, họa tiết bắt mắt cộng thêm những phá cách trên từng item áo, áo sơ mi họa tiết cách điệu đã thực sự đốn tim phái đẹp.

ao-so-mi (8)

Áo sơ mi kẻ với phần bèo nữ tính khiến người mặc thêm nổi bật và duyên dáng hơn.

ao-so-mi (9)

 

ao-so-mi (10)

Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn trong mùa hè năm nay.

ao-so-mi (11)

Các nàng có thể diện áo sơ mi cách điệu đến công sở khi mix cùng chân váy công sở, dạo phố khi mix cùng short, jean,….thể hiện đẳng cấp thời thượng riêng biệt trong thời trang mùa hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link