10 kiểu trang phục đơn giản mà sang trọng rất "được lòng" Công nương Kate và Meghan, chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chú ý một chút, các chị em có thể học lỏm phong cách ăn mặc của hai công nương Meghan và Kate để trở nên sang trọng và phong cách hơn.

Là thành viên Hoàng gia, phong cách ăn mặc của Công nương Katet và Meghan luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Thế nhưng, nhờ vào sự khéo léo trong chọn lựa trang phục, cách phối đồ thông minh tinh tế, mỗi lần xuất hiện, hai nàng dâu nổi tiếng của Hoàng gia Anh đều hiện lên với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. 

Đầm ngắn dáng ôm màu vàng

0 a anh bia nhe

Công nương Meghan Markle từng mặc chiếc váy ôm màu vàng sáng khi cô tham dự Commonwealth Youth Challenge và sau đó không lâu, công nương Kate Midleton cũng xuất hiện trong bộ trang phục tương tự tại Wimbledon Male Finals. Bộ trang phục đã nhận được sự khen ngợi từ báo chí.

Có thể nói, bộ váy với màu vàng sáng nổi bật nhưng không hề kém sang, phụ kiện đã được tối giản tới mức tối đa tạo nên vẻ thanh thoát nhẹ nhàng của hai công nương. Đây là bộ trang phục thích hợp mặc trong nhiều tình huống, bạn có thể tùy ý lựa chọn trang phục kiểu này nếu thích bởi tính ứng dụng cao của nó.

Mặc trang phục nhấn mạnh xương quai xanh

0 a bia

Xương quai xanh chính là điểm nhấn giúp bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn hẳn. Hãy mặc những chiếc áo hoặc váy làm nổi bật xương quai xanh, hẳn ai cũng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Mặc trang phục che khuyết điểm của cơ thể

0 anh bia nhe

Công nương Meghan có ngực nhỏ và vòng hông hẹp thế nhưng nhờ vào cách lựa chọn trang phục mà mọi khuyết điểm trên cơ thể cô đã được che đi một cách đầy khéo léo. Cô thường chọn những chiếc váy có màu sắc sáng, nhã nhặn, với phần thắt lưng được làm nổi bật, hay có thêm trang trí bèo nhún để tạo cảm giác hông to hơn, và chiếc áo bẻ cổ để tạo cảm giác ngực lớn hơn.

Mũ hoàng gia

0 anh bia

Mũ hoàng gia với các chi tiết phức tạp sắc nét, cầu kỳ và sang trọng, là một phụ kiện không thể thiếu của hoàng gia. Tuy nhiên, đâu phải chỉ có những người trong hoàng gia mới có thể đội kiểu mũ này. Nếu bạn thích, bạn có thể mạnh dạn đội chiếc mũ kiểu này để tô điểm thêm cho bộ trang phục của mình, nó sẽ là một phụ kiện tuyệt vời đấy. Tuy nhiên hãy chú ý hoàn cảnh và bộ đồ kết hợp đi kèm nữa nhé.

Váy in hình học

1 (2)

Váy in hình học là loại váy được hai công nương Kate và Meghan thường xuyên mặc. Chúng vừa mang nét cổ điển nhưng vẫn phong cách và hiện đại. Với váy in hình học, bạn có thể mặc đến văn phòng hoặc đi dạo phố. Bộ váy này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút lắm đấy.

Áo khoác màu sáng

1

Áo khoác sáng màu là một trong những bộ đồ yêu thích của vô số người trên thế giới. Chúng khiến bạn vừa nữ tính vừa thanh lịch sang trọng. Chính bởi vậy, chiếc áo khoác này cũng được người hoàng gia ưa chuộng. Đừng ngần ngại khoác lên mình chiếc áo này để trở nên sang trọng và phong cách hơn nhé.

Mặc áo oversize

2

Bởi quần áo oversize thường to hơn nhiều so với kích cỡ thật của cơ thể bạn nên bạn cần rất thận trọng khi mặc. Tuy nhiên, nếu biết cách phối hợp, nó sẽ khiến bạn trông rất nổi bật và xinh đẹp đấy. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi oversize kẻ sọc, kết hợp với quần cạp cao dáng suông cổ điển, cùng một chiếc mũ rộng vành. Hẳn chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn bởi bạn quá thu hút.

Áo khoác xám màu và mũ

3

Áo khoác xám cổ điển rất phù hợp với những sự kiện quan trọng. Bộ đồ sẽ còn thu hút hơn nếu bạn kết hợp thêm một chiếc mũ rộng vành hoặc mũ pill-top. Sự kết hợp này mang đến vẻ nữ tính và thanh lịch, trang nhã cho cả hai công nương.

Đừng ngần ngại thử những chiếc mũ khác nhau xem chúng hợp với bộ váy – áo nào, bởi nhờ có chúng, bạn sẽ nổi bật chẳng kém người hoàng gia.

Làm nổi bật vòng eo của mình

4

Ngay cả khi số đo ba vòng của bạn không thuộc dạng đồng hồ cát, nhưng bạn vẫn có thể làm nổi bật vòng eo của mình với thắt lưng và chân váy xòe. Vòng eo nhỏ nhắn cùng xương quai xanh xinh đẹp sẽ giúp bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn, ngay cả khi bạn mặc một chất liệu dày dặn như denim.

Áo khoác ngắn

5

Áo khoác ngắn làm bạn trông hiện đại và trẻ trung hơn. Bạn có thể mặc áo khoác ngắn khi đi làm, chúng sẽ khiến bạn nhìn vừa chuyên nghiệp mà vẫn phong cách lịch sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link