10 lầm tưởng phụ nữ nghĩ là gợi cảm nhưng thực tế lại khiến đàn ông "mất hứng"

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyện chăn gối vợ chồng, có những điều vợ tưởng là gợi cảm nhưng lại khiến đàn ông mất hứng.

 Trang điểm quá dày

Đàn ông thích phụ nữ tinh tế và chỉn chu. Nhưng khi bạn "vẽ" mặt như diễn viên, chàng có thể tự hỏi "Đằng sau lớp phấn thì thế nào?". Theo tiến sĩ tâm lý Cammy Balleck, tác giả cuốn sách Happy, The New Sexy thì đàn ông vốn thích vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy trang điểm nhẹ nhàng, khéo léo sẽ tạo hưng phấn cho nam giới còn tô vẽ quá nhiều lại khiến họ muốn tránh xa.

Đàn ông chỉ thích những gì họ chưa thể đạt được

Đa số phụ nữ cho đàn ông là những người ưa phiêu lưu, mạo hiểm, họ chỉ thích những gì chưa thể đạt được. Phái yếu lấy dẫn chứng là khi tán tỉnh, các Adam chỉ thực sự nhiệt tình, hứng thú khi chưa "cưa đổ" được. Còn khi đã nhận được cái gật đầu của đối phương, họ tỏ ra hờ hững và có đôi chút chán.

Điều này chỉ là lầm tưởng về bản chất của đàn ông. Trên thực tế, khi tìm kiếm một người yêu lý tưởng, người đàn ông trưởng thành không hề thích thú với việc theo đuổi bóng dáng những chiếc váy thướt tha. Những đôi giày cao gót điệu đà. Anh ta muốn tìm hiểu sâu về con người bạn gái nhiều hơn là ngắm nghía vẻ bề ngoài.

Tất nhiên, cũng có thời điểm đàn ông tỏ ra là người hiếu thắng, chỉ thích đạt được những gì chưa thuộc về mình. Nhưng đó là suy nghĩ của những chàng trai mới lớn nông nổi hoặc người coi tình yêu là một cuộc chơi.

Tất cả những gì đàn ông khao khát nhất là người phụ nữ mà mình hẹn hò "đáng giá". Và điều đó bắt đầu ngay từ những những giá trị tự thân của bạn.

Nếu bạn biết tôn trọng bản thân mình, luôn tỏ ra lịch sự và trân trọng những người đàn ông đối đãi tử tế với mình, người đàn ông đích thực sẽ tìm mọi cách để làm hài lòng bạn và chiếm được tình cảm của bạn. Và khi đã "chiếm đoạt" được rồi, đàn ông cảm thấy mình là người chiến thắng, càng nâng niu "thành quả" mình đã đạt được hơn.

chuyen-yeu

Không thích nhưng vẫn gật đầu lên giường

Đây là một trong những sai lầm mà nhiều chị em thậm chí còn nghĩ là “tuyệt chiêu” để chồng yêu mình. Họ nghĩ đơn giản, đàn ông có nhu cầu cao trong “chuyện ấy” và nếu từ chối sẽ làm cho chồng đi “tìm của lạ” bên ngoài.

Tất nhiên, chúng ta không thể liên tục thoái thác nhu cầu này của chồng, nhưng hãy chỉ làm thế khi bạn thực sự có đủ sức khỏe và ham muốn cho “chuyện ấy”. Đừng tha một thân xác uể oải, mệt mỏi lên giường, đừng miễn cưỡng đồng ý rồi để khuôn mặt “như đưa đám” khi bên chồng.

Một cuộc “yêu” chất lượng cần sự hòa quyện của cả hai người. Chắc chắn chồng bạn sẽ không thể nào cảm thấy vui khi vợ như khúc gỗ hoặc mặt mệt mỏi mong chồng “xong trận” để còn nghỉ ngơi.

Phái mạnh ghét những cô nàng đa cảm

Phụ nữ nghĩ đàn ông sẽ cảm thấy khó xử và chẳng thể làm được gì khi đối mặt với nàng người yêu đang sụt sùi khóc lóc. Bởi thế, lầm tưởng chung của phái đẹp là đàn ông không ưa nổi những cô nàng quá sướt mướt, đa cảm. Thực tế, đấng mày râu không hề ghét phụ nữ giàu tình cảm, họ chỉ không thích những người thiếu kiểm soát cảm xúc của mình, không thể bộc lộ cảm xúc một cách trực tiếp và hợp lý mà thôi.

Khi yêu, đàn ông mong muốn nghe được và thấu hiểu những gì bạn gái nói ra, suy nghĩ và thể hiện qua xúc cảm. Từ đó, họ muốn cải thiện cảm xúc cũng như suy nghĩ của bạn tốt hơn. Mỗi khi giúp một người phụ nữ xoa dịu những buồn phiền, chán nản... đàn ông mang cảm giác lâng lâng như mình đứng đầu cả thế giới. Trái lại, khi anh ta bị bủa vây trong nước mắt và những tiếng la hét, đàn ông dễ cảm thấy bất lực và muốn rút lui.

chuyen-yeu.01

Gợi ý rõ thời điểm "yêu"

Tin nhắn gợi ý "chuyện ấy" khiến tim chàng rộn ràng, nhưng định rõ thời gian có thể tạo áp lực lên anh ấy. Những tin nhắn như: "Em đợi anh về, bất ngờ lớn đang chờ" hay "em là của anh sau buổi tập yoga tối nay" khiến sex có thể đoán trước và làm người đàn ông "bớt nhiệt", theo chuyên gia tình dục Jane Greer.

Thay vì vậy, hãy nhắn tin đơn giản hơn, không đề cập tới thời điểm, chẳng hạn: "Mong được bên anh sớm", "Đôi khi chúng mình hãy nhờ người trông con giúp anh nhỉ"...

Cào thật đau vào lưng anh ấy

Hành động này có vẻ thể hiện sự mãnh liệt và khiến đàn ông hưng phấn trong phim nhưng thực tế lại khiến chàng đau và tụt hứng. Thay vì làm vậy, hãy ôm chặt, ghì xiết khi bạn hứng thú, chàng sẽ nhận ra dấu hiệu đó và biết cần làm gì tiếp.

Giả vờ thích thú hay "lên đỉnh"

Bạn nghĩ điều này sẽ khiến anh ấy thêm tự tin và hào hứng với "chuyện ấy", nhưng thực tế ngược lại. Đàn ông có thể nhận ra khi bạn giả vờ và họ sẽ cảm thấy nghi ngờ về chính mình và không thoải mái khi gần gũi. Hãy cho anh ấy biết khi bạn phấn khích nhưng cũng đừng cố "diễn".

Ăn mặc trễ nải

Không mặc đồ lót trong một buổi hẹn hò? Diện váy, áo hở da thịt khi đi làm, đi chơi, đi khám bệnh? Bạn nghĩ chồng sẽ phát ghen và nổi hứng ngay tức khắc? Không phải vậy. Đàn ông thường cảm thấy không thoải mái trước việc này và họ coi cách ăn mặc đó là buông thả chứ không hề gợi cảm. Hãy để dành điều ấy cho những dịp thật đặc biệt, với riêng chàng thôi.

Uống say

Những màn quảng cáo rượu thường gắn với hình ảnh phụ nữ bắt mắt khiến không ít chị em cho rằng có chút hơi men làm phụ nữ gợi cảm hơn. "Khi phụ nữ không làm chủ được mình, họ trở nên kém hấp dẫn, có thể làm những điều đáng xấu hổ và dễ bị lạm dụng hơn", tiến sĩ Balleck khuyến cáo.

Đóng vai cô gái ngốc

Nhiều cô gái cho rằng đàn ông thích sự ngây thơ, ngốc nghếch ở phụ nữ vì nó cho họ cảm giác được cần đến nhiều hơn. Nhưng thực tế, cánh mày râu lại nhìn nhận đó là sự lệ thuộc và kém thông minh, gây mất hứng. Hãy cho chàng biết khi bạn cần anh ấy giúp nhưng những gì có thể tự lo thì nên làm. Đàn ông thấy phụ nữ thông minh rất gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn