Dại dột làm những hành động này, tập xác định bạn đang "dâng" chồng cho kẻ khác rồi đấy

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn trở thành 1 người vợ thông minh, bạn phải ngưng ngay 5 hành động này nếu không muốn gián tiếp "dâng" chồng cho người khác.

Thiếu thận trọng, không biết cách quản lý thu nhập chi tiêu trong gia đình

Cho dù gia đình có thu nhập eo hẹp hay dư dả, người phụ nữ vẫn phải là người nắm tay hòm chiều khóa và cân bằng được các khoản thu nhập lẫn chi tiêu trong gia đình. Nếu người phụ nữ thiếu thận trọng, không biết tính toán có thể gây bất ổn, mất cân bằng về kinh tế – điểm mấu chốt dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình.

Empty

Là người vợ, bạn phải hiểu được giá trị của đồng tiền từ đó biết vun vén, tích cóp cho gia đình. Người vợ này chắc chắn làm chồng tự hào, nể phục.

Thách thức đàn ông

Lòng tự trọng của đàn ông vốn rất cao, vì thế, người đàn bà thông minh đừng bao giờ đụng chạm vào lòng tự tôn của họ. Nếu suy nghĩ chín chắn, khi cãi nhau phụ nữ đừng bao giờ nói những câu như “Tôi thách anh dám làm đấy”.

Nếu như vậy, chẳng khác nào bạn muốn chồng làm chuyện đó. Nên nhớ, một khi bị chạm vào tự trọng, chẳng có gì mà đàn ông không làm được hết.

Nhất là khi họ đang nóng giận, nếu còn nhận được sự khích bác thì hậu quả thật khó lường. Như thế, chỉ là cả giận mất khôn, nếu không muốn gia đình tan vỡ sớm thì phụ nữ đừng bao giờ nổi nóng và thách thức chồng.

Không tôn trọng chồng

Có những người vợ thật tâm không có sự tôn trọng dành cho chồng. Vì thế, họ dễ sa đà vào việc kể về những tật xấu của chồng, lớn tiếng, cao giọng với chồng và gia đình chồng. Điều này rất tối kỵ trong một mối quan hệ.

Cấm vận “sex”

Mỗi khi cãi vã, phụ nữ thường bắt chồng mình ôm gối đi ngủ riêng, nhưng chính điều đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ càng khó hàn gắn.

Empty

Phụ nữ cứ tưởng rằng làm như vậy sẽ khiến chồng thấy được giá trị của mình, sẽ khiến anh ta thèm muốn mình. Nhưng không, bản năng tình dục của đàn ông rất cao. Vì vậy, phụ nữ đừng bao giờ dại dột mà cấm vận chuyện gần gũi giữa vợ chồng.

Đàn ông luôn có ham muốn rất cao, một khi bạn cấm chàng, chàng sẽ tìm ngay tới nơi khác. Bên ngoài không thiếu gì những cô nàng sẵn sàng dâng hiến để thỏa mãn nhu cầu của đàn ông.

Nếu là một người phụ nữ thông minh, càng cãi nhau càng nên gần gũi chồng. Chính tình dục là thứ xúc tác gắn kết 2 người và khiến mối quan hệ trở nên dễ hòa thuận, khăng khít hơn.

Hay so sánh

Phụ nữ thích so sánh, có thể là do cố ý hoặc vô ý. Lòng tự trọng của người đàn ông có thể bị tổn thương khi người phụ nữ so sánh họ với một anh chàng khác về khả năng tài chính hoặc chuyện vợ chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn