10 mẫu chân váy ren đẹp cho nàng công sở diện hè – thu 2017

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ren đẹp phong cách nổi bật nhất hợp với xu hướng thời trang hè 2017 sẽ là trang phục cùng nàng đến công sở hoàn hảo nhất trong mùa thời trang hiện nay

 Với các cô nàng công sở, chân váy ren đã trở lên quá quen thuộc và chưa bao giờ bị lỗi mốt khi diện tới nơi làm việc. Chân váy ren mang một vẻ đẹp điệu đà, quyến rũ pha nét sang trọng, thanh lịch phù hợp cho bạn mặc ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chất liệu vải ren mang lại sức hút đặc biệt cho cả người mặc lẫn người nhìn. Bạn có thể kết hợp chân váy ren cùng những item khác nhau để tạo phong cách riêng cho mình.

chan-vay-ren (1)

Giống như chân váy bút chì hay chân váy xòe công sở, kiểu chân váy ren này hút hồn các cô gái bởi chúng có vẻ “sexy” hiện rõ và khi mặc chúng nàng cảm thấy tự tin hơn, đẹp hơn và nhận được sự yêu mến, thu hút ánh nhìn của nhiều người.

chan-vay-ren (2)

Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để các nàng chọn lựa. Với một item chân váy ren các bạn có thể thỏa sức sáng tạo mix cùng các item như áo sơ mi, áo phông, áo ren…để diện đi làm.

chan-vay-ren (3)

Chất liệu ren sang trọng quyến rũ ngày nay được áp dụng vào nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau giúp các nàng thể hiện được phong cách riêng.

chan-vay-ren (4)

Những chiếc chân váy ren không chỉ giúp bạn khoe khéo đôi chân thẳng tắp mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng qua những đường ren điệu đà, mỏng manh.

chan-vay-ren (8)

 

chan-vay-ren (12)

Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn.

chan-vay-ren (11)

Chân váy ren giờ đây đã len lỏi vào môi trường công sở và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em văn phòng.

chan-vay-ren (7)

Không thể phủ nhận rằng chân váy ren chính là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở.

chan-vay-ren (6)

 

chan-vay-ren (10)

Chân váy ren không chỉ là item sang trọng trong những bữa tiệc, hơn thế nữa item này có tính ứng dụng rất cao trong nhiều hoàn cảnh

chan-vay-ren (9)

 

chan-vay-ren (5)

Chân váy ren thì cũng có nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn nhưng có lẽ đen và trắng là 2 màu phổ biến mà nàng hay lựa chọn nhất. Váy chất liệu ren đen và trắng dễ mặc, dễ phối đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link