10 mẫu nhà cấp 4 mái thái sang trọng mà hiện đại HOT nhất hiện nay (P.2)

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu nhà cấp 4 này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với lối kiến trúc sang trọng đa phong cách.

mau-nha-cap-4 phunutoday.vn

 Hiện nay những mẫu nhà cấp 4 nông thôn được ra đời với rất nhiều kiểu dáng đẹp hiện đại khác nhau với chi phí thấp phù hợp cho những gia đình có kinh tế hơi thấp, Dưới đây là kiểu kiểu sang được đông đảo khách hàng quan tâm nhất

mau-nha-cap-4-1 phunutoday

 Ngôi nhà này được thiết kế với kiến trúc đơn giản với khoảng không gian sân sinh hoạt rộng rãi, thông thoáng.

mau-nha-cap-4-2 phunutoday

Ngôi nhà kiểu mái thái có diện mạo trẻ trung, năng động và hiện đại 

mau-nha-cap-4-3 phunutoday

 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái kiểu dáng mới lạ nhất, đây là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp xây dựng theo phong cách hiện đại. 

mau-nha-cap-4-4 phunutoday.vn

 Tuy kiến trúc nhà cấp 4 mái thái đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu với cột trụ áp gạch tạo sự vững chắc, bền bỉ theo những thay đổi của khí hậu hay mái thái tươi màu sắc.

mau-nha-cap-4-5 phunutoday.vn

Ngôi nhà này không chỉ vì kiến trúc đơn giản, với vẻ đẹp trang nhã, giản dị mà còn rất phù hợp với tài chính của gia chủ có mức thu nhập trung bình và các hộ gia đình.

mau-nha-cap-4-6 phunutoday

 Ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách châu âu với kiểu dáng sang trọng dành cho 3 người sinh sống, nhìn tư xa vào thì đây được ví như là một ngôi biệt thự nhỏ bé với kiến trúc thiết kế đa dạng và phong phú.

mau-nha-cap-4-7 phunutoday

Một ngôi nhà cấp 4 nông thôn hiện đại tuy diện tích xây dựng hơi nhỏ nhưng lại mang một nét đẹp hiện đại sang trọng làm cho bao nhiêu người bị quấn hút, với vẻ đẹp từ bên ngoài đến hình dáng bên trong được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất đến khi hoàn thiện, tính toán kỹ lưỡng, mà chi phí thiết kế lại không đáng kể. 

mau-nha-cap-4-8 phunutoday

 Ngày nay các mẫu nhà cấp 4 nông thôn được ra đời với rất là nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại khác nhau, nhưng để mà tìm được một mẫu ưng ý với gia đình mình nhất các bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thiết kế nhé.

mau-nha-cap-4-9 phunutoday.vn

 Mặt tiền sân trước của căn nhà nỗi bật bởi nét đẹp giản dị, đơn giản có chi phí không quá cao. Góc bên trái hông nhà có gara đậu xe hơi, giữa nhà được thiết kế có nơi đặt bàn ăn, bên phải của căn nhà là cửa sổ mang không khí trong lành và thoáng mát đến toàn bộ không gian bên trong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn