10 mẫu nhà ống hiện đại, đang sốt sình sịch năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây với kiến trúc sang trọng hiện đại nhất mình mong rằng sẽ giúp cho các bạn có thêm một lý tưởng mới nhất cho gia đình mình nhé.

Hiện nay tại các thành phố lớn hay những đô thị lớn ta rất dễ bắt gặp các mẫu nhà ống đẹp. Theo xu hướng hiện đại thì những mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại được xây dụng nhiều nhất, với nhiều kiểu dáng khác nhau, cách trang trí hài hòa tinh tế!

Với các kiểu dáng khác nhau mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói là sự lựa chọn hoàn hảo của kiến trúc sư, lựa chọn kiểu nhà phù hợp.

Để có 1 không gian nhà đẹp thì cách thiết kế như cách bài trí hợp lý là rất quan trọng:

Diện tích xây dựng lên 1 ngôi nhà phải phù hợp.

Cách bố trí các phòng gọn gàng, thẩm mỹ, không quá cầu kỳ.

1 sân vườn đẹp, thoáng mát trên trên thượng là rất hợp lý.

Dưới đây là những mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại đáng được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay

mau-nha-2-tang9 phunutoda

Mẫu nhà ống hiện đại luôn được mọi người ưa chuộng

mau-nha-2-tang8 phunutoda

Nếu bạn muốn có một ngôi nhà đẹp với mặt tiền rộng rãi để thuận tiện kinh doanh buôn bán, hay mở tiệm thì hãy cùng mình tham khảo qua mẫu thiết kế dưới đây nhé.

mau-nha-2-tang7 phunutoda

Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc độc đáo nhất làm theo bản vẽ hiện đại sang trọng

mau-nha-2-tang6 phunutoda

Mẫu nhà tầng 1 là gara để xe phía sau có thể làm phòng bếp luôn

mau-nha-2-tang2 phunutoda

Mẫu nhà này được những kiến trúc sử đánh gia rất cao về mặt hình thức, tới hình dáng không gian nội thất bên trong của chúng, tạo nét đẹp thẫm mỹ nhất.

mau-nha-2-tang3 phunutoda

Ngôi nhà này được thiết kế với kiến trúc khá là đa dạng và phong phú, với màu sắc nổi trội, cảnh quan xung quanh thông thoáng, ngôi nhà này rất thuận tiện kinh doanh mở tiệm cho những gia đình đang có điều kiện kinh tế.

mau-nha-2-tang4 phunutoda

Nhà được thiết kế với kiến trúc sử giỏi tài bà với kiểu dáng độc đáo, tính chất thẩm mỹ cao, từ hình dáng bên ngoài tới không gian bên trong của căn nhà đều được thiết kế với hình dáng sang trọng hiện đạ

mau-nha-2-tang phunutoday

Mẫu nhà lô phố 2 tầng 1 tum sang trọng hiện đại được thiết kế với kiến trúc sang trọng chi phí cũng bình thường không quá cao. phối cảnh xung quanh nhà được thiết kế và trang trí đẹp nhất.

mau-nha-2-tang1 phunutoda

Hiện nay có rất nhiều gia đình đang tìm kiếm và lựa chọn cho gia đình mình một ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp với kiến trúc thiết kế hiện đang, sang trọng nhất, dưới đây mình đã cập nhật tới các bạn một mẫu đẹp chắc chắn sẽ làm cho các bạn được ưng ý nhất nhé.

mau-nha-2-tang5 phunutoda

mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền dưới đây được thiết kế với kiến trúc hiện đại nhất 2017, từng kiểu dáng tới không gian đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn