10 mẫu sơ mi đẹp, hot nhất hè 2017 giúp quý cô công sở U40 "ăn gian tuổi"

( PHUNUTODAY ) - Sắm ngay những mẫu sơ mi tuyệt đẹp dưới đây.

Áo sơ mi từ lâu vẫn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng công sở. Được ưa chuộng bởi sự tươi tắn, trẻ trung và thời thượng, những mẫu áo sơ mi cách điệu hoặc đơn giản đang làm mưa làm gió thị trường thời trang mùa hè 2017 này.

ao-so-mi-phunutoday (1)

Sơ mi trắng với thiết kế truyền thống được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên  bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách chọn item với những đường hoa màu sắc nổi bật.

ao-so-mi-phunutoday (2)
ao-so-mi-phunutoday (6)

Những màu sắc trang nhã như cam, vàng nhạt cũng mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch đầy cá tính. Với áo sơ mi bạn có thể mix cùng quần công sở hoặc chân váy đều đẹp.

ao-so-mi-phunutoday (5)
ao-so-mi-phunutoday (4)

Ấn tượng và nữ tính hơn hãy chọn mẫu áo sơ mi cách điệu với tay loe, tay bồng hoặc riềm bèo nhé.

ao-so-mi-phunutoday (3)

Áo sơ mi voan cổ trụ cách điệu trẻ trung – một trong những xu hướng mới xuân hè năm nay. Chất liệu voan lụa rất mát mẻ về mùa hè nhưng vẫn kín đáo nơi công sở. Dễ kết hợp với các kiểu quần âu, quần jeans, chân juyp khác nhau.

ao-so-mi-phunutoday (7)
ao-so-mi-phunutoday (10)

Có thể nói dù thời trang mỗi năm phát triển theo các xu hướng khác nhau, nhiều mốt mới lạ cách điệu, nhiều màu sắc tươi trẻ nhưng áo sơ mi trắng luôn giữ chỗ đứng cho mình trong các set đồ công sở.

ao-so-mi-phunutoday (9)

Áo sơ mi nữ luôn là trang phục dành được nhiều sự quan tâm nhất của phái đẹp khi mùa hè tới. Áo sơ mi cổ bẻ truyền thống là kiểu áo thông dụng có thể mặc đi làm hay đi chơi cùng sự đa dạng về màu sắc. Họa tiết kẻ cùng màu hồng dễ thương giúp người mặc ăn gian tuổi.

ao-so-mi-phunutoday (8)

Cá tính hơn với sơ mi denim năng động và thời thượng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link