Những điều kỳ lạ đàn ông thích ở phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Không hẳn lúc nào phụ nữ cũng phải lượt là, đẹp đẽ trước mặt đàn ông mới là hấp dẫn. Đàn ông đôi khi lại bị quyến rũ bởi những điểm vô cùng kỳ lạ ở... phụ nữ.

 Sự thật, bạn vẫn có sức hút nhất định với phái mạnh cả khi đầu tóc ướt nhèm, mặt chưa make-up hoặc vừa mới ngủ dậy. Theo nhiều nghiên cứu, có những điều lạ lùng, không tưởng mà phái mạnh đặc biệt thích ở các chị em:

Vẻ luộm thuộm hiếm có của nàng

Dường như phụ nữ thường cảm thấy xấu hổ khi xuất hiện trước mặt cánh mày râu với bộ dạng luộm thuộm và không được trau chuốt cần thận. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sự luộm thuộm của phụ nữ lại là điểm cuốn hút đối với phái mạnh.

Không phải tất cả đàn ông đều nhìn thấy sự hấp dẫn của phụ nữ khi trang điểm, mặc quần áo đẹp hay làm mới tóc. Thay vào đó, đôi khi họ có thể nhận ra người mình yêu tuyệt đẹp trong dáng vẻ luộm thuộm. Bởi họ nghĩ rằng một vài giây chứng kiến diện mạo khác của người phụ nữ mình yêu sẽ giúp họ hiểu hơn về người ấy và có thể nhìn thấy vẻ đẹp thực sự đằng sau lớp quần áo và trang điểm đẹp.

ky la 1

Những điểm chưa hoàn hảo

Hầu hết đàn ông đánh giá cao những phụ nữ có ngoại hình bắt mắt nhờ khéo trang điểm, chọn quần áo hay kiểu tóc... thì đôi khi, họ vẫn nhận thấy sự hấp dẫn ở những cô gái hơi lôi thôi một chút. Bởi cánh mày râu nghĩ rằng, điều này giúp họ biết, hiểu hơn về người phụ nữ. Họ có thể nhìn thấy vẻ đẹp thực sự đằng sau lớp quần áo và trang điểm đẹp.

Giọng nói của nàng

Rất nhiều chị em phụ nữ không thực sự hài lòng với giọng nói của mình. Tuy nhiên, các bạn không cần phải quá buồn phiền bởi giọng nói của phụ nữ chính là một trong những điều khiến cánh đàn ông cảm thấy hấp dẫn. Một giọng nói địa phương hay giọng nói ngọng... có thể tạo nên điểm khác biệt của bạn với những cô gái khác và gây ấn tượng với chàng.

 Dáng vẻ sợ hãi của nàng

Một điểm kỳ lạ khác mà đàn ông thích ở phụ nữ đó chính là dáng vẻ sợ hãi của họ. Đương nhiên không phải vì lí do này mà đàn ông muốn phụ nữ mình phải rơi vào hoàn cảnh sợ hãi, chỉ đơn giản họ muốn tận dụng cơ hội này để có thể chở che, bao bọc và thể hiện cho nàng biết vẻ nam tính thực sự của mình. 

Vết rạn da

Nếu bạn đã có con với người đàn ông của mình thì đừng nên lo lắng về vết rạn da. Mặc dù, nhiều phụ nữ không hài lòng về chúng nhưng hầu hết đàn ông lại rất trân trọng. Vết rạn nhắc nhở người đàn ông chăm sóc đứa con của họ và những khó khăn mà người vợ trải qua.

Khi nàng mặc quần áo họa tiết quân đội

Một số anh chàng nhận thấy vẻ cá tính và mạnh mẽ của phụ nữ khi họ khoác lên mình những bộ trang phục hay các phụ kiên có họa tiết quân đội. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ mặc họa tiết này mỗi ngày. Trên thực tế, dù người đàn ông thấy kiểu quần áo này rất hấp dẫn nhưng họ vẫn yêu thích những chiếc váy dễ thương và đề cao vẻ nữ tính của bạn.  Chính vì lẽ đó, việc thay đổi phong cách trong một khoảng thời gian ngắn cũng đủ khiến cho cánh mày râu có cái nhìn khác về bạn.

Tập thể dục

Vẻ mệt mỏi và cảm giác nhễ nhại mồ hôi của các chị em sau khi tập thể dục xong lại thu hút hầu hết đàn ông ngay lập tức. Có lẽ chính những người con gái không thấy hấp dẫn, nhưng người đàn ông của bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc này. Vì vậy, đừng ngại xuất hiện trước mặt 'nửa kia' khi vừa tập thể dục xong. Nếu 2 người cùng tập với nhau thì càng tuyệt vời hơn.

Đeo kính

Đàn ông thích nhìn các cô gái đeo kính và đó là sự thật. Bạn hãy cứ mạnh dạn vứt bỏ kính áp tròng đi và đây sẽ là một thông tin tuyệt vời đối với những cô gái phải đeo kính mỗi ngày.

ky la 2

 Khi nhìn nàng trang điểm

Bạn có biết rằng đàn ông thường rất thích ngắm nhìn phụ nữ trang điểm? Nam giới thường cảm thấy thích thú khi nhìn chị em trang điểm và họ phải ngạc nhiên với sự đa dạng của phong cách và màu sắc trong làm đẹp của người họ yêu thương. Đôi khi trang điểm cũng làm nên nét nữ tính của phụ nữ, chính vì thế, bạn hãy cố gắng tận dụng điểm này để quyến rũ người đàn ông của mình. 

Mặc áo sơ mi của chàng

Các cô nàng đã bao giờ thử mặc áo sơ mi của 'nửa kia' chưa? Thực tế là các chàng rất thích hình ảnh này bởi khi đó trông các cô nàng trở nên nhỏ bé và lọt thỏm trong chiếc áo rộng rãi và chứa hơi ấm của chàng.

Khi nàng quấn khăn tắm trên đầu

Một trong những điều kỳ lạ nhất mà người đàn ông thấy quyến rũ ở phụ nữ là khi cô ấy quấn khăn tắm lên đầu. Việc quấn khăn tắm sẽ làm nổi bật lên nét quyến rũ của phụ nữ. Chính vì thế, bạn không cần phải xấu hổ khi để người đó nhìn thấy dáng vẻ này của mình, thay vào đó hãy thường xuyên làm như vậy trước mặt họ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT