10 xu hướng thời trang cần cập nhật ngay

( PHUNUTODAY ) - Trang phục ánh kim, mốt khoe nội y, túi to bản... là những xu hướng hot nhất của sàn diễn xuân hè 2017.

thoi-trang-phunutoday1

Cầu vai góc cạnh: Đây là xu hướng được các nhà mốt Saint Laurent, Balenciaga, Celine... lăng xê. Phom dáng cổ điển của thập niên 1980 được thổi một luồng gió mới. Với riêng Saint Laurent (ngoài cùng bên trái), đây là bộ sưu tập đầu tiên của Anthony Vaccarello trên cương vị giám đốc sáng tạo và anh đã mang chiếc áo Le Smoking jacket huyền thoại trở lại dàn diễn.

thoi-trang-phunutoday2

Trang phục chiết eo: Khi nhìn hình ảnh này, giới mộ điệu chắc chắn sẽ liên tưởng ngay đến Kim Kardashian với những chiếc váy bó sát đến nghẹt thở. Và nó chính là nguồn cảm hứng của nhiều nhà mốt như Isabel Marant, Balmain, Jacquemus... Trong bộ sưu tập thực hiện cho Fenty Puma, Rihanna thậm chí còn sử dụng corset làm phụ kiện.

thoi-trang-phunutoday3

Khoe nội y: Có thể nói mốt khoe nội y phủ sóng sàn diễn xuân hè 2017, thông qua bộ sưu tập của Lanvin, Giambattista Valli, John Galliano, Dior, Miu Miu... Từ kín đáo cho đến táo bạo đều xuất hiện rầm rộ.

thoi-trang-phunutoday4

Trang phục in chữ: Rất nhiều thông điệp đã được các nhà thiết kế truyền tải thông qua quần áo, vải vóc. Trong đó, điểm nhấn là thông điệp "Chúng ta đều là những nhà nữ quyền" của Maria Grazia Chiuri - nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên của nhà mốt Dior.

thoi-trang-phunutoday5

Màu hồng lên ngôi: Không nghi ngờ gì nữa, đây là tông màu hot nhất sàn diễn xuân hè 2017. Từ trái qua phải là thiết kế của Givenchy, Celine, Hermes, Loewe, Valentino và Balenciaga.

thoi-trang-phunutoday6

Lấp lánh ánh kim: Xuân hè 2017 còn là mùa của trang phục ánh kim lộng lẫy, kiêu sa. Các "ông lớn" như Kenzo, Elie Saab, Alexander McQueen, Louis Vuitton đều lăng xê nhiệt tình.

thoi-trang-phunutoday7

Bữa tiệc thời trang thập niên 1980: Các nhà thiết kế Paris gồm Anthony Vaccarello, Nicolas Ghesquière, Demna Gvasalia đưa giới mộ điệu quay ngược về quá khứ với những chiếc tay áo phồng, những nếp gấp, váy đính sequin...

thoi-trang-phunutoday8

Ngẫu hứng đường phố: Một điểm nhấn nữa của mùa mốt này là các nhà thiết kế thích mix thời trang đường phố với trang phục high-fashion. Chẳng hạn như cách Rihanna phối áo hoodies với đầm dạ hội và corset (ảnh giữa).

thoi-trang-phunutoday9

Túi to bản: Mẫu túi này xuất hiện trong show của Celine, Balenciaga, Sonia Rykiel.. Chúng không sang chảnh như những gì bạn vẫn nghĩ về hàng hiệu, mà ngược lại nhìn còn rất bình dân.

thoi-trang-phunutoday10

Túi siêu nhỏ: Nếu không phải là phiên bản cỡ lớn, mùa mốt sắp tới, bạn hãy sắm cho mình chiếc túi siêu nhỏ như thế này. Theo trang Fashionista, túi này thậm chí không có chỗ cho một chiếc iPhone 5.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn