Tiết lộ độ tuổi gây "sốc" của nghi phạm sát hại mẹ con cụ bà ở Sóc Trăng

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm sát hại mẹ con cụ bà ở Sóc Trăng là cụ ông 71 tuổi có quan hệ tình cảm với một đứa con của cụ bà.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra giữa đêm khuya ở huyện Kế Sách (Sóc Trăng) khiến 2 mẹ con cụ bà ở Sóc Trăng thiệt mạng, CQĐT đã bắt giữ được nghi phạm.

Báo Người Lao Động đưa tin, sáng 7/1 Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt được Lê Văn Ri (71 tuổi) - nghi phạm chính sát hại mẹ con cụ bà chấn động tỉnh này những ngày vừa qua.

giet-me-vo Nghi phạm Ri. Nguồn ảnh: Người Lao Động

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 23h đêm ngày 5/1, cụ Năm cùng với bà Phương (45 tuổi, con gái cụ Năm) và ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi, chồng bà Phương), đang ngủ trong nhà, bất ngờ bị một người đàn ông xông vào nhà sát hại.

Theo ông Đời, trong lúc đang ngủ, ông nghe tiếng của mẹ vợ kêu, nên vội chạy ra thì thấy ông Ri hét lớn: “Tôi bực lắm rồi đó nghe. Vợ tôi đâu?”. Thấy ông Ri giận dữ, ông Đời có khuyên răn nhưng không được và bị ông Ri dùng dao tấn công. Ông Đời may mắn né được và chạy thoát.

Gia đình cho biết, nghi phạm Ri tuy đã có vợ con ở TPHCM nhưng sống chung như vợ chồng với bà Võ Thị B. (con cụ Năm) nhiều năm qua. Sau đó, do mâu thuẫn, bà B. đã bỏ nhà đi biệt tích suốt nhiều ngay.

Nghi phạm Ri đã tìm đến nhà cụ Năm để kiếm bà B. Không gặp được "vợ", nghi phạm Ri gây sự và thực hiện vụ án mạng giết hại mẹ con cụ bà.

Theo một nguồn tin, sau khi sát hại mẹ con cụ Năm, nghi phạm rất có thể đã thuê xe ôm chở ra đường lộ rồi đón xe lên TP HCM để trốn.

Sau khi tung lực lượng trinh sát đi truy bắt nghi phạm ở địa bàn huyện Kế Sách nhưng không tìm ra manh mối, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Sóc Trăng tung lực lượng lên TP HCM để phối hợp cùng với lực lượng của C45 phá án. Đến tối 6-1, nghi phạm Ri đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP HCM.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn