100% đàn ông không thật lòng với bạn có dấu hiệu này, phụ nữ phải biết rõ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu bắt thóp chàng đang nói dối bạn, phụ nữ nhất định phải biết rõ.

Nói lắp

Anh ấy vốn dĩ không có tật nói lắp, nhưng khi bạn biểu hiện sự hoài nghi hoặc liên tiếp đặt ra những câu hỏi, sẽ có một phản xạ anh ta tự nhiên nói lắp: “Anh… anh… đang ở văn… văn phòng, lát anh về”.

Ánh mắt

Khi nói dối, người ấy sẽ không bao giờ dám nhìn trực diện với bạn. Có thể người ấy sẽ giấu ánh mắt của mình, lảng ánh mắt đi chỗ khác nếu như bạn cố gắng “soi” vào đôi mắt ấy.

Kể chuyện lộn xộn

Người nói dối không thể kể một câu chuyện có vẻ hợp lý. Anh ta nhắc đi nhắc lại các chi tiết, thậm chí đôi khi các tình tiết được kể rất lộn xộn.

noi-doi.01

Bắt đầu la hét, lớn giọng để át đi sự nghi ngờ

Khi bạn cố gắng dồn anh ta vào đường cùng, chồng bạn có thể sẽ “tấn công” ngược trở lại. Anh ấy la hét không có lí do. Anh ta biến bạn thành người có lỗi và giận dữ: “Đã bao nhiêu lần anh nói với em rồi còn gì, lí do là tại trời mưa, vì thế anh về muộn, giờ để anh yên”.

Chàng nói ngắt quãng

Dấu hiệu này thường dễ nhận thấy nhất ở chàng khi đang nói dối. Khi nói dối, dù cố gắng nhưng chàng cũng khó có thể “điều chỉnh” hoàn toàn được giọng nói để xóa đi những căng thẳng của bản thân. Một chút chệch choạc trong giọng nói cũng có thể khiến giọng nói trở nên “chói tai” hoặc ngập ngừng. Một chút tinh ý, các cô gái sẽ nhận ra sự không bình thường trong giọng nói của chàng, điều đó gợi ý bạn chàng có thể đang giấu bạn điều gì đó trong suy nghĩ.

 Ít phản ứng hoặc phản ứng thái quá

Trong cuộc thảo luận, nếu anh chàng ít đưa ra phản ứng (ví dụ chàng chỉ chăm chăm nhìn vào một chỗ và im lặng trước những lời buộc tội của bạn) hoặc phản ứng thái quá (trở nên hung hăng và bắt đầu muốn tranh cãi) thì có thể là anh ta đang tìm cách che giấu những lời nói dối của mình. Khi anh ta phản ứng quá mức cần thiết, đó thực sự là một câu hỏi rất lớn.

noi-doi

Đổ mồ hôi, run rẩy, cắn móng tay, bồn chồn

Triệu chứng cơ thể là một phản xạ mà anh ta rất khó kiểm soát. Những biểu hiện như: đổ mồ hôi, run rẩy, cắn móng tay, cảm thấy bồn chồn… là những đặc điểm của người đang nói dối.

Chàng hấp tấp trong hành động

Đàn ông thường có xu hướng “tĩnh” hơn so với phụ nữ, họ ít khi có những hành động “phụ họa” linh hoạt khi giao tiếp. Thế nhưng, khi đang giấu giếm điều gì đó trong lời nói, đàn ông lại có xu hướng vận động nhiều hơn bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link