11 giờ đêm, tôi đánh ghen ầm ầm khách sạn còn chồng mếu máo: "Trời ơi, về ngay, cô giết tôi rồi"

( PHUNUTODAY ) - Tôi sững sờ, từ tức giận, đau đớn tôi chuyển sang kinh sợ và coi thường chồng. Không ngờ anh lại cùng đường đến mức này sao?

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có với nhau một cậu con trai 3 tuổi. Nhà hai đứa ở gần nhau, ngày trước cũng có quen biết nhưng không thân lắm, mãi đến khi học xong đại học mới thân thiết hơn, anh theo đuổi tôi. Yêu được gần 1 năm thì làm đám cưới.

Nhà tôi cũng có điều kiện, nên khi vừa lấy chồng, bố mẹ đứng ra mở cho một quán ăn, tôi tập trung kinh doanh. Còn chồng, anh hơn tôi 4 tuổi, lúc mới tốt nghiệp cũng góp vốn cùng một người bạn mở một công ty riêng, thời gian đầu làm ăn cũng tốt.

Hai đứa sống riêng, nhà cửa được bố mẹ mua cho sẵn trước khi làm đám cưới. Nói chung tôi thấy rất hài lòng với cuộc hôn nhân này.  Tôi có bầu, sinh con, chồng cũng yêu thương, chăm chút, chẳng nề hà việc cơm nước hay dọn dẹp nhà cửa, anh sẵn sàng giúp tôi. Tôi thấy mình thật may mắn khi lấy được một người chồng tốt như thế.

phan-boi

Cho đến khoảng 3 tháng trở lại đây, tôi thấy anh rất khác. Anh hay tỏ ra mệt mỏi, lo lắng, bồn chồn. Tôi hỏi thì anh không nói, gặng mãi thì anh bảo công ty làm ăn không tốt, tôi đừng hỏi nhiều, vì dù sao tôi cũng không giúp được anh đâu.

Anh thường xuyên có những cuộc điện thoại, tin nhắn kỳ lạ. Cứ thấy tôi là anh lảng đi. Có hôm muộn lắm rồi, tôi thấy anh có tin nhắn là lập tức đi luôn, tôi hỏi là anh cùn cáu ầm ầm lên, đâm ra tôi cũng sợ không dám hỏi nhiều.

Tôi để ý, theo dõi, nghi ngờ chồng có người khác bên ngoài nên quyết tâm làm rõ. Khi đã nắm chắc việc chồng ngoại tình, tôi lên kế hoạch vạch mặt anh. Cùng lắm thì lành làm gáo, vỡ làm muôi, tôi cũng chẳng thiết người phản bội.

phan-boi.02

Đêm hôm đó, 10 giờ rồi mà chồng lại đi, bảo có chút việc. Tôi vờ ngủ say rồi bám theo anh. Gần 11 giờ, anh đi lòng vòng rồi rẽ vào một nhà nghỉ, tim tôi như vỡ vụn. Bám theo anh, tôi đứng bên ngoài đập cửa ầm ầm, vừa chửi bới vừa réo tên anh. Lúc anh ra mở cửa, anh quát bảo tôi im đi, tôi xộc vào, thấy một bà cô chừng gần 50 tuổi, trang điểm đậm. Lúc ấy, tôi chợt khựng lại, không biết phải làm sao vì quá sốc. Chồng thảm thiết bên tai: "Trời ơi, về ngay, cô giết tôi rồi".

Hôm đấy về anh thú nhận, công ty làm ăn thua lỗ. Mà người đàn bà đó muốn giúp anh, bù lại anh phải "đáp ứng" mỗi khi bà ta cần. Chồng cầu xin tôi nhắm mắt làm ngơ, anh nói anh cố vài lần nữa để vực lại công ty, rồi anh sẽ cắt đứt tất cả mọi thứ mà chú tâm bên tôi.

Tôi choáng váng lắm, thật sự không ngờ anh lại làm chuyện như thế này. Giờ tôi không biết nên làm sao nữa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT