11 giờ đêm vợ mới đi làm về, cô ấy nói một câu khiến tôi chết lặng chỉ biết quỳ xuống cầu xin

( PHUNUTODAY ) - Cô ấy nói với tôi, nhân tình có bầu rồi liệu mà chăm nom. Nhìn cô ấy ném tờ kết quả xuống bàn, tôi chết lặng cả người.

Tôi thật không ngờ trái đất này lại tròn đến thế, cũng có những sự việc ngẫu nhiên khiến người ta không thể nào lường trước...

Tôi và vợ yêu nhau có hơn 4 tháng là làm đám cưới. Tuy có hơi nhanh nhưng tôi yêu vợ thật lòng, cô ấy cũng phù hợp với tôi về nhiều điểm, hơn nữa tôi cũng 28, 29 tuổi, không còn ít nữa. Bố mẹ tôi ưng vợ lắm, cô ấy hiền lành, đảm đang, tháo vát. Sống chung một mái nhà, lại còn cả em chồng nhưng vợ khéo lắm, cô ấy chu toàn với tất cả mọi người, không ai nói vào ra được gì cả.

Về phần mình, tôi cũng là người đàn ông khá thành đạt, được nhiều người ngưỡng mộ. Tôi yêu nhiều, người thích tôi cũng không ít, thậm chí ngay khi đã có vợ và rất yêu vợ, tôi vẫn ngấm ngầm nhắn tin, gặp gỡ một số người. Tôi không yêu đương gì, chẳng qua là "mỡ để miệng mèo", đàn ông có ai là không tham lam chuyện ấy?

Vợ tôi làm trong một phòng khám đa khoa, công việc của cô ấy cũng vất vả. Thường thì 9 giờ tối mới về đến nhà, được cái thu nhập tốt nên cô ấy không muốn đổi việc.

phan-boi

Hôm vừa rồi đã muộn lắm vẫn chưa thấy vợ về, tôi gọi điện thì không thấy nghe máy, phi xe đến phòng khám thì đã đóng cửa từ lâu. Về đến nhà một lúc thì vợ về, lúc ấy là hơn 11 giờ đêm, cô ấy có vẻ còn uống rượu. Tôi hỏi vợ đi đâu về, cô ấy chẳng nói gì, ném túi xách ngã vật xuống giường rồi bắt đầu khóc rưng rức.

Tôi hỏi ép, vợ mở túi lấy ra một tờ giấy khám thai. Tôi nhìn qua còn tưởng vợ có bầu rồi nên vui mừng tột độ, định ôm lấy vợ thì cô ấy dẩy ra, bảo anh xem lại đi. Tôi nhìn lại, chết điếng người khi nhìn thấy cái tên... đó là nhân tình của tôi.

Tôi lắp bắp, rụng rời không nói nổi câu nào. Vợ hỏi bất ngờ quá phải không, hôm nay cô gái này đến khám thai, vui miệng khoe, còn cho cô ấy xem ảnh "chồng sắp cưới". Đúng là thời gian vừa rồi "cặp" với cô gái này, tôi giấu chuyện đã có gia đình. Thật không ngờ cô ta có bầu, điều này tôi cũng không hề biết.

Vợ hỏi tôi giờ tính sao, tôi hoang mang lắm. Tôi không có suy nghĩ gì với cô gái kia, tất cả đều là chơi vui qua đường, nhưng giờ cô ta lại bầu  bí thế này.

Vợ bảo hay chia tay, để tôi hoàn thành trách nhiệm làm cha, tôi hoảng lắm. Cầu xin cô ấy hết lời, vợ bảo cho tôi 1 tuần tự nghĩ cách giải quyết. Trong thời gian này cô ấy về ngoại ở. Tôi lo lắng vô cùng, thật sự giờ thấy mình rơi vào ngõ cụt, sớm biết thế này tôi đã không mèo mỡ nữa... Tôi không biết sẽ làm sao với cô gái kia, dù sao đó cũng là con của tôi, nhưng ly hôn vợ thì tôi không thể…

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT