Hé lộ cuộc sống của Phương Vy Idol sau khi lấy chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết sau khi kết hôn và sinh em bé, cô chưa từng thuê người giúp việc mà tự tay mình chăm lo gia đình, làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ.

Im ắng suốt một thời gian khá dài vừa qua, Phương Vy đã có những phút giây trải lòng về cuộc sống gia đình sau hôn nhân khi tham gia một sự kiện vào ngày 16/12. Phương Vy Idol chia sẻ, sau khi kết hôn và sinh em bé, cô chưa từng thuê người giúp việc mà tự tay mình chăm lo gia đình, làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ. Dù có lúc áp lực nhưng nhìn thấy nụ cười của con gái nhỏ Ailani, cô thấy yên lòng và hạnh phúc với những gì mình đang có.

Không như nhiều nghệ sĩ khác, sau khi làm mẹ, Phương Vy không quá tập trung cho sự nghiệp showbiz mà dành nhiều thời gian để chăm sóc cho chồng con và xây dựng mái ấm cho riêng mình.

phuong-vy-idol-phunutoday.vn1

Phương Vy xinh đẹp trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. 

 Phương Vy chia sẻ: "Gia đình Phương Vy hiện đang có một thành viên nhỏ là bé Ailani và Vy rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh trong việc giặt giũ cũng như dọn dẹp nhà cửa làm sao phải thật hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, công sức. Chính vì vậy, Vy luôn cố gắng chọn cho mình những thứ tốt nhất để mọi việc đơn giản, hiệu quả.”

Trong lần xuất hiện này, nữ ca sĩ còn thể hiện các ca khúc do chính cô và ông xã sáng tác với chủ đề về gia đình. Sau khi kết hôn, Phương Vy Idol ít tham gia các sự kiện giải trí mà dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhỏ của mình. Những sản phẩm âm nhạc của cô cũng xoay quanh về tình cha mẹ, tình mẹ con, tình yêu vợ chồng.

Người hâm mộ thấy được ở nữ ca sĩ không còn là một cô gái “Lúc mới yêu” thuở nào mà bây giờ cô đã chính chắn hơn, trưởng thành hơn với một cô con gái xinh đẹp.

phuong-vy-idol-phunutoday.vn

 

Một trong những điều được nữ ca sĩ hé lộ trong lần tái xuất này chính là cuộc sống hôn nhân cùng chồng. Phương Vy Idol cho biết sau khi kết hôn cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình của mình, hơn nhiều năm nay, cô chưa từng thuê người giúp việc mà tận tay làm mọi công việc nhà từ giặt giũ đến đến bếp núc để nấu những bữa ăn đãi các thành viên trong gia đình nhỏ những bữa ăn ngon.

“Vy cảm thấy mình là người phụ nữ nội trợ trong gia đình mà, nên việc giặt giũ hay dọn dẹp nhà cửa đều là công việc hằng ngày. Rồi từ khi có con nhỏ nữa, việc giặt giũ phải kỹ lưỡng nữa, nên muốn tìm kiếm giải pháp giúp mình vệ sinh quần áo và nhà cửa thật nhanh mà hiệu quả.

Lịch đi show của Vy cũng rất dày đặc, cần thương xuyên thay đổi trang phục, có khi một ngày dùng đến 3-4 bộ khác nhau; vậy nên việc giặt giũ rất nhiêu khê. Chưa kể đến đôi khi còn gặp các "ca khó" bởi những vết bẩn có màu khó giặt như cà phê, rượu... nói chung là đau đầu lắm, nhưng nay thì mọi chuyện đã đơn giản hơn".

Trước câu hỏi của MC về những mẹo vặt trong việc chăm sóc gia đình hằng ngày, Phương chia cho biết: “Nhà Phương Vy có em nhỏ, mà đồ của em bé sơ sinh mình không thể giặt chung với đồ người lớn. Vì người lớn đi ra ngoài đường quần áo sẽ bám bụi hoặc vi khuẩn nên là 3 tháng đầu Phương Vy toàn giặt tay cho đồ của em bé thôi để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Ngoài ra, trẻ nhỏ rất cần bố mẹ ở cạnh bên để hướng dẫn và bảo ban, nên dù là một nghệ sĩ với lịch diễn dày đặc như Vy cũng cần hạn chế, để có thời gian ở cạnh bên con nhỏ của mình”.

Những chia sẻ của Phương Vy nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn