Muôn kiểu phối áo sơ mi kẻ sọc đẹp cho hè 2018 thêm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với phong cách phối đồ cho mùa hè 2018 thì không thể bỏ qua các mẫu áo sơ mi kẻ sọc phong cách. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tạo cho mình phong cách năng động trong mùa hè năm nay nhé!

 Nếu là tín đồ của thời trang, chắc hẳn các nàng sẽ không bỏ qua các cách phối đồ cực yêu với mẫu áo sơ mi kẻ sọc. Không quá khó khi chọn được một set đồ để đi dạo phố với kiểu áo này đã có thể giúp bạn trông vô cùng năng động và đạt điểm cộng trong mắt người đối diện.

1. Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với chân váy ngắn

bi-quyet-mac-dep-cho-nguoi-lun

Từ lâu, bộ đôi áo sơ mi – chân váy đã trở thành công thức “quyền lực” nhất chốn văn phòng, giúp bạn gái thanh lịch, duyên dáng và chỉnh chu hơn. Kiểu kết hợp hoàn hảo này sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. 

2. Kết hợp với quần tây thanh lịch

Áo sơ mi không chỉ phối với váy điệu đà mà còn rất hợp với quần tây ( quần âu). Đây sẽ là sự kết hợp tạo cho bạn dáng vẻ sành điệu và thời thượng khi đến công sở với set đồ quần tây màu sáng – sơ mi kẻ dáng dài. Các bạn nữ yêu thích style thanh lịch mau cập nhật những mẫu áo sơ mi kẻ sọc này vào tủ đồ của mình nha!

3. Mix cùng với áo thun

Khác hẳn với những suy nghĩ trước đây của bạn đó chính là chỉ nên mặc một là áo sơ mi hai là áo thun trong bộ trang phục của mình thì đây lại là đặc quyền riêng trong cách phối áo sơ mi caro nữ. Bạn sẽ thoải mái mặc cả hai item này cùng một lúc vì chúng chính là đôi bạn thân của nhau. Ngoài sơ mi caro khoác bên ngoài một chiếc áo thun đơn giản sẽ rất thích hợp cho những ngày đến trường. Nên nhớ rằng những chiếc áo thun trơn màu sẽ được ưu tiên hơn để làm nổi bật chiếc áo sơ mi caro của bạn.

4. Phối hợp cùng với áo khoác ngoài

so-mi-3

Bất kỳ một chiếc áo nào cũng cần có một chiếc áo khoác ngoài để nâng tầm chúng lên và áo sơ mi caro tất nhiên cũng không phải là một ngoại lệ. Chiếc áo sơ mi đơn điệu sẽ nhanh chóng nổi bật lên nhờ chiếc áo khóa bên ngoài mà bạn kết hợp cùng. Đó có thể là áo khoác da, áo khoác jeans hay áo khoác bomber đều giúp bạn làm bật lên phong cách của mình.

5. Kết hợp với quần Jean

Vậy sơ mi kẻ chỉ hợp với những item thời trang công sở? Không hề nhé, bạn hãy thử phối áo sơ mi kẻ sọc với quần jean, hiệu quả bất ngờ vô cùng! Hãy thử ngay với mẫu đẹp này nhé!

Chỉ với năm kiểu kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc đã có thể đem lại cho bạn một bộ đồ dạo phố cực chất và thu hút mọi ánh nhìn. Hãy ngay bài viết lại nếu bạn đang có ý định thay đổi phong cách nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn