Thực hiện 1 trong 4 cách này, vòng một tăng "chóng mặt" sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 nở nang là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ, bạn không biết cách nào để tăng kích thước vòng 1. Bởi vậy mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua những bí quyết dưới đây.

Nguyên nhân gây ra sự khác biệt về kích thước của vòng 1 là gì?

Đó là do phần mô mỡ dày bên trong khoang ngực. Những người sở hữu vòng 1 to tròn thì lớp mỡ dưới vú càng dày và ngược lại.

Thông thường tăng kích thước vòng 1 có sự phát triển nhanh chóng ở tuổi dậy thì. Lúc này, cơ thể phát triển mạnh, nội tiết tố của Eva là Estrogen được tiết sinh sản nhiều hơn, thúc đẩy quá trình phát triển của cơ, tuyến vú, làm nở to khoang ngực, tạo điều kiện cho mỡ tích tụ nhiều hơn dưới vú và tăng kích thước của núi đôi. Do đó, lượng estrogen có vai trò khá quan trọng với kích thước vòng 1.

Cách để tăng vòng 1 nhanh chóng

Bài tập chống tay vào tường

2_42124

Đứng chéo một góc 45 độ và thả lỏng cơ thể về phía úp mặt vào tường. Từ từ gập tay sao cho khuôn mặt gần chạm tường rồi đẩy ra trở về trạng thái ban đầu. Lặp đi lặp khoảng 10 đến 15 lần.

Massage ngực

Massage ngực là cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả theo cách của người Nhật

660x380_bestie-massage-nguc-2-20171204000355

Đây là cách làm tăng kích thước vòng 1 đơn giản, nhẹ nhàng nhất, hoàn toàn nằm trong bàn tay bạn. Mỗi ngày thực hiện 2 lần, mỗi lần 15 phút bạn sẽ nhận thấy ngực mình to hơn, săn chắc hơn.

Đầu tiên hãy làm ấm tay của bạn bằng cách xoa hai lòng bàn tay vào nhau, rồi áp lên bầu ngực. Lưu ý massage ngực nhẹ nhàng và đều lực theo chiều kim đồng hồ. Hoặc bạn có thể dùng tay để rung nhẹ ngực phía gần nách để mô mỡ chạy về nhiều hơn, vòng 1 sẽ to hơn nhanh chóng nhé!

Dễ chịu hơn bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu dừa để massage, không những thoải mái, tăng cường tuần hoàn máu mà còn giúp đầu vú hồng hào hơn đấy.

Ăn cam đúng cách

thumb00_040547303672902wap_320

Vitamin C trong trái cam giúp ngực của bạn không bị chảy xệ, ngăn ngừa sự thoái hóa các lớp mô hình thành lên vùng ngực, giúp ngực không bị biến dạng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy ăn cam trước và sau bữa ăn 30 phút và trước lúc đi ngủ.

Thay đổi chế độ ăn hàng ngày

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày không chỉ giúp cung cấp các chất cần thiết để phục vụ các hoạt động sống bình thường mà còn ảnh hưởng tới nội tiết tố trong cơ thể. Nếu khẩu phần ăn hàng ngày của bạn đang hạn chế cung cấp các chất tăng lượng estrogen thì việc tăng kích thước vòng 1 sẽ khá khó khăn đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn