Danh tính nạn nhân vụ sập đất do đào móng nhà: Có 2 vợ chồng cùng tử vong trong số 3 nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến sập taluy do đào móng nhà ngày 14/04 tại Lào Cai, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của các nạn nhân thương vong.

 Cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã xác định được danh tính của 4 nạn nhân thương vong trong vụ sạt lở tại TP Lào Cai vào sáng 14/4.

Theo đó, các nạn nhân tử vong gồm vợ chồng anh Nguyễn Văn Bảy (42 tuổi) - chị Hoàng Thị Chín (40 tuổi) và anh Hoàng Văn Nam (28 tuổi). Cả ba đều trú ở xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn trên là anh Nguyễn Xuân Huân (50 tuổi, ởtổ 29, Kim Tân, TP Lào Cai) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Nghet-tho-dao-boi-dat-da-cuu-4-nguoi-bi-vui-lap-vui-lap--1--1523689307-661-width660height495

Hơn 200 chiến sĩ từ Công an Tp. Lào Cai, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai phối hợp cùng các lực lượng cứu hộ tại địa phương thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn tại hiên trường.

Trước đó, 8h sáng ngày 14/4, tại số nhà 083 đường Điện Biên, phường Duyên Hải, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng làm 4 người bị vùi lấp. Ngôi nhà số 83 nơi xảy ra vụ sạt lở là của gia đình ông Kim Văn Khai.

Nhận được tin báo của người dân về 1 vụ sạt lở đất khiến 4 người bị vùi lấp, Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo hơn 200 chiến sĩ từ Công an Tp. Lào Cai, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp cùng các lực lượng cứu hộ tại địa phương nhanh chóng thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn tại hiên trường.

Nghet-tho-dao-boi-dat-da-cuu-4-nguoi-bi-vui-lap-vui-lap--4--1523689307-22-width660height495

Danh tính các nạn nhân đã được làm rõ

Vào thời điểm trên, 4 người thợ hồ đang đào móng nhà, bất ngờ đất từ ta luy dương phía sau đổ sập khiến cả 4 người bị vùi lấp. Móng nhà nằm sát ngay bên thành taluy. Sau nhiều nỗ lực của lực lượng chức năng, sau 1 giờ bới đất tìm kiếm, 2 nạn nhân đã được đưa lên và lập tức được đưa đi cấp cứu (1 nạn nhân đã chết trên đường đến Bệnh viện), 2 nạn nhân còn lại bị vùi sâu dưới lòng đất đến khoảng 11h cùng ngày đã được đưa lên.

Sau khi xảy ra sự việc đau lòng, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ cho anh Huân 1 triệu đồng; hỗ trợ gia đình mỗi người tử vong số tiền mai táng phí 5,4 triệu đồng và thăm hỏi người nhà nạn nhân 2 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn