9 mẫu phụ nữ dễ ngoại tình, đàn ông nên cân nhắc

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình vì tình dục, còn đàn bà ngoại tình vì tình yêu. Đàn bà dễ ngoại tình có những mẫu số chung đấy nhé...

 Cô nàng dễ buồn chán

Một cô nàng hay buồn chán có thể ngoại tình để thêm gia vị cho cuộc sống hoặc giảm bớt sự tẻ nhạt của mình.

Cô nàng thích ăn mặc hở hang

Nhìn vào cách ăn mặc của một cô gái, bạn có thể biết ngay được cô ấy thuộc kiểu người như thế nào. Những cô nàng con nhà lành thường sẽ có những kiểu ăn mặc giản dị, quần áo kín đáo còn những cô ả dễ dãi thường ngược lại.

Họ thích diện những trang phục hở hang, càng gợi cảm càng tốt, khoe được điểm mạnh của các vòng lại càng thích thú, đây là mẫu người mà các chàng nên đề phòng khi cưới về làm vợ, bởi họ sẽ ngoại tình bất cứ lúc nào.

phu nu ngoai tinh 1 phunutoday

Người phụ nữ có trình độ hơn chồng

Người phụ nữ có trình độ văn hóa cao hơn chồng thường có xu hướng ngoại tình do họ có thể có nhiều mối quan hệ và bị hấp dẫn bởi người đàn ông giỏi giang nào đó. Thông thường, những người phụ nữ như vậy có thể có từ một bạn tình trở lên.

Phụ nữ giàu có

Người phụ nữ khi không còn phải lo nghĩ về tiền bạc, nhưng lại thiếu thốn tình cảm của chồng, họ thèm khát được yêu cháy bỏng khiến nảy sinh nhu cầu tình dục. Các ông chồng cứ mải mê kiếm tiền mà quên đi nghĩa vụ yêu thương, hàng tháng chỉ có tiền đưa cho vợ, những tưởng tiền đã làm vợ vui mà không quan tâm đến tâm tư tình cảm thì việc người phụ nữ ngoại tình cũng không có gì là khó hiểu.

Phụ nữ yếu đuối

Phụ nữ yếu đuối thường không có chính kiến riêng, họ dễ bị tác động bởi các yếu tốt bên ngoài. Nhạy cảm và dễ tin người là đặc điểm của mẫu phụ nữ này. Cuộc sống vợ chồng gặp khó khăn họ rất dễ bị sụp đổ. Lúc ấy họ chỉ cần có một người đàn ông biết tấm sự và lắng nghe những điều họ nói. Và thường những người đàn ông này sẽ rất biết cách động viên và khiến họ vui vẻ trở lại nên chuyện ngã lòng là điều khó tránh khỏi.

phu nu ngoai tinh 2 phunutoday

Người từng trải trong chuyện chăn gối

Những cô nàng từng có đời sống tình dục phong phú hay từng có nhiều bạn tình trước khi lập gia đình sẽ khó chung thủy với một người đàn ông.

Những người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao

Khi người chồng không đáp ứng được nhu cầu tình dục của vợ thì người vợ có thể tìm đến một người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

 Phụ nữ công sở

Tình công sở không còn xa lạ đối với nhiều người. Những mối tình này ban đầu chỉ bắt nguồn từ tình đồng nghiệp, từ những trao đổi công việc, những lo lắng chung cho công việc. Rồi dần tiến tới những hành động cử chỉ thân mật nếu là một cô gái nhẹ nhàng, tinh tế, thông minh hiểu ý các những đồng nghiệp nam nữa thì điều đó càng dễ xảy ra.

Những cô nàng luôn sống với kỉ niệm cũ

Người ta thường nói “tình cũ không rủ cũng đến”, bởi giữa hai người đã từng yêu nhau luôn có một sợi dây liên kết đó là những kỉ niệm về tình yêumà họ đã từng trao nhau. Dù họ đã chia tay, dù tình yêu đó đã là dĩ vãng nhưng nó vẫ luôn tồn tại tận sâu trong trái tim của cả hai. Và chỉ cần một sự quan tâm nhỏ, một cử chỉ âu yếm thôi là cũng đủ để kỉ niệm trỗi dậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT