Tử vi chủ nhật ngày 17/06/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 17/6 về 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Nhân Mã, Ma Kết, Xử Nữ, Thiên Yết, Song Tử....

 Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá.

Tâm trạng của Dương cưu bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên. Trong chuyện tình cảm rất cần sự thấu hiểu và không nên vì thể diện mà buông lời xúc phạm nhau, tốt nhất nên tránh gặp mặt để khỏi sinh sự cãi vã.

con-giap1

Cũng may hôm nay là chủ nhật nên bạn có thể đi tới đâu đó, ở một mình để bình ổn lại tâm lý. Hãy tìm một nơi thật vắng để nghiền ngẫm hoặc nghe nhạc, đọc sách… khi bình tĩnh rồi thì mọi chuyện đều sáng tỏ, việc khó cũng sẽ tìm được lối thoát thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay tham vọng của Kim Ngưu bỗng nổi dậy, bạn muốn đạt được mục tiêu nên sẵn sàng đánh đổi, kể cả đó là những việc nguy hiểm. Thừa nhận là bạn có ý chí quyết tân nhưng làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng, đừng vì lòng tham mà cái gì cũng không màng tới.

Tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển, thăng cấp cho mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu bạn và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà sôi hỏng bỏng không.

Sức khỏe của Ngưu chan có phát sinh vấn đề, như va chạm, vấp ngã mà dẫn đến chảy máu, xước sát chân tay. Tốt nhất không nên tham gia vào các hoạt động quá mạnh hoặc làm việc căng thẳng khiến thần kinh suy nhược.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay cho thấy chòm sao này trở nên cố chấp với ý kiến của mình, dù biết là sai nhưng vẫn không chịu thừa nhận. Bạn thà chết chứ không muốn bị mất mặt nên bị mọi người đánh giá thấp và thiếu thiện cảm.

Đối với Song Tử thì bạn cũng chẳng thấy thoải mái chút nào trước tình huống này. Dáng vẻ im lặng trước lỗi lầm cũng đủ cho thấy bạn hèn nhát và vô dụng như nào. Tốt nhất là hãy ra ngoài vận động để giải phóng năng lượng, tìm cách sửa chữa lỗi lầm này của mình.

con-giap1---Copy-1

Sử dụng một chút tinh dầu khi tắm để tạo mùi thơm rất tốt cho sức khỏe và tinh thần, nó giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và Song Tử sẽ thấy phấn chấn hơn. Nhờ vậy mà bạn cũng mạnh dạn đối diện với cuộc sống nhiều khó khăn này.

Cự Giải (22/6-22/7)

tâm trạng của Cự Giải khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống. Có vẻ như hai bạn kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi.

Tuy nhiên công việc của chòm sao này vẫn hết sức nan giải. Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể làm thêm, nhưng nếu là hùn vốn làm ăn chung với ai đó thì phải cân nhắc hướng đi, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không có lãi.

Điều quan trọng là thời điểm này không thích hợp để Cự Giải đầu tư vì năng lực phán đoán không đủ, thu thập thông tin chưa chính xác. Tốt nhất bạn nên chấn chỉnh lại hoạt động, xem xét nguồn tiền rồi mới đầu tư tiếp sẽ hiệu quả hơn.

Sư Tử (23/7-22/8) 

Sư Tử cho thấy bạn có lòng tự tôn rất cao đó là lý do bạn sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện nhằm đảm bảo danh tiếng của mình. Những nỗ lực của bạn rất đáng nể nhưng đừng vì thế mà quên đi việc chăm sóc những mối quan hệ xung quanh. Hãy cầm điện thoại lên liên lạc với người bạn lâu rồi chưa gặp để hỏi han về cuộc sống hiện tại của người ta đi nhé. 

cung1

Các món cá gỏi, thịt sống là ổ chứa mầm bệnh của nhiều loại tác nhân gây bệnh đường tiêu hóa và từ đường tiêu hóa tới các cơ quan, bộ phận khác. Do đó nên hạn chế đồ ăn sống sẽ đảm hơn cho sức khỏe của bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy nếu bạn cứ tiếp tục thể hiện cảm xúc ra ngoài nhiều quá sẽ khiến mọi người có cảm giác bị đe dọa. Bạn nên kiểm soát tốt hơn những lời nói cũng như hành động của mình. 

Đừng cố làm mọi thứ phải thật hoàn hảo. Nếu bạn đợi hoàn hảo rồi mới yêu ai đó hoặc hoàn hảo mới chia sẻ kiến thức của mình, hoàn hảo rồi mới khởi nghiệp… thì sẽ là chẳng bao giờ cả. 

Để bảo vệ sức khỏe của mình đúng cách hãy cắt giảm bớt hoặc loại bỏ nước ngọt như coca, pepsi, soda vì đó là nguyên nhân gây ra bệnh béo phì thầm lặng của bạn đấy. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thiên Bình thông minh thế nhưng bạn nên hạn chế việc chê bai hay mỉa mai người khác vì sẽ dễ khiến đối phương chạnh lòng và không muốn tiếp xúc với bạn nữa. 

bạn và người ấy nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc, đừng chỉ than vãn và để đến khi mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát mới tìm cách gỡ bỏ bởi khi những rạn nứt xuất hiện, mối quan hệ dù có được hàn gắn cũng sẽ không còn như trước nữa. 

images

Ngủ là một phần không thể thiếu, không có phương thuốc hay món ăn nào tốt cho sức khỏe bằng việc ngủ ngon giấc sau một ngày làm việc vất vả. Vì thế, thay vì cố gắng uống nhiều thuốc bổ hãy học cách chăm sóc giấc ngủ thật tốt. 

Hổ Cáp (24/10-21/11) 

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Hổ Cáp có xu hướng thờ ơ mọi việc, bạn không đủ nhiệt tình để hoàn thành công việc của mình nữa vì “lửa chiến” đang nguội dần.

Thực ra đó là điều bình thường của cơ thể vì khi bạn mệt tức là lúc bạn cần nghỉ ngơi mà thôi. Vì thế, thay vì gắng sức thì nên sắp xếp thời gian để xả stress một cách hợp lý. 

Lâu lâu bạn thử ăn salad làm từ các loại rau xanh khác để đổi món và làm tăng sự no và giảm lượng calo hấp thụ trong quá trình ăn uống. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất háo hức thực hiện kế hoạch nhỏ của mình vào ngày cuối tuần, nhưng khi mọi thứ dần định hình, bạn bắt đầu cảm thấy kết quả không đúng như mong đợi và bối rối vì không biết nên làm gì tiếp theo.

photo-3-1470059574598

Bên cạnh đó, Nhân Mã dễ cảm thấy mệt mỏi vì hoạt động quá sức, và điều đó khiến bạn khó tận hưởng trọn vẹn buổi tối Chủ nhật.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thành quả nhỏ tại nhà sẽ giúp Ma Kết cảm thấy vui vẻ, nhất là khi bạn thực hiện chúng cùng với các thành viên khác trong gia đình.

Mặt khác, Ma Kết cũng bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho kế hoạch tương lai. Bạn không nhất thiết phải đưa khía cạnh sự nghiệp lên hàng đầu, thay vào đó, hãy cố gắng xác định xem ai sẽ là người đứng cạnh bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 có thể đem yếu tố nước ngoài vào cuộc sống của Bảo Bình hôm nay. Xem chừng bạn sẽ nhận được lá thư, món quà, hay gặp lại một người bạn, người thân từ phương xa.

tuvicongiap24

Mặt khác, Bảo Bình cũng nên lập kế hoạch đi đây đó trong dịp hè, và đừng quên ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe, dáng vóc trước chuyến đi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày Chủ nhật trôi qua khá nhẹ nhàng, dù cho trong lòng Song Ngư không mấy yên ả. Dường như bạn nghi ngờ rằng ai đó đang không thành thật với mình.

Có thể mọi chuyện bắt đầu từ cuộc tranh cãi trong gia đình dạo gần đây. Vào buổi chiều, nếu Song Ngư hạ thấp cái tôi của bản thân và chịu khó lắng nghe, bạn sẽ ngộ ra được sự thật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn