Đánh ghen nhầm người, chị dâu em chồng công khai xin lỗi trước hàng nghìn học sinh

( PHUNUTODAY ) - Vì nhầm lẫn nghi ngờ chồng và nữ sinh có quan hệ tình cảm, người vợ đã kéo cả em chồng đến đánh ghen lột cả đồ lót của nữ sinh và bị đăng lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV Thanh niên, chiều ngày 7.4, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) ông Phan Thanh Toàn cho biết, Ban giám hiệu nhà trường vừa đồng ý cho 2 phụ nữ có hành vi vây đánh, lột áo em Đ.T.L, học sinh lớp 11A  của trường, là chị Lê Phương Dung (21 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (19 tuổi, em chồng chị Dung, cùng trú tại huyện Hương Khê) công khai xin lỗi em L., trước toàn thể giáo viên và học sinh.

“Trước đó, Dung đã xin phép và được nhà trường đồng ý để Dung xin lỗi em L. nói riêng và toàn thể học sinh trong trường nói chung về hành vi làm nhục nữ sinh trong trường”, thầy Toàn nói.

2 chị em Dung và Huyền đứng trước toàn trường xin lỗi (ảnh: thanhnien)

2 chị em Dung và Huyền đứng trước toàn trường xin lỗi (ảnh: thanhnien)

Trong bản xin lỗi trước toàn trường, chị Dung viết: “Vào ngày 26.2 vừa qua, vì lý do hiểu nhầm, nghi ngờ giữa chồng tôi và em L. là học sinh lớp 11A có mối quan hệ tình cảm. Lúc đó, tôi thiếu suy nghĩ nên tôi và em chồng tôi là Nguyễn Thị Huyền đã có hành vi làm nhục nhân phẩm và danh dự em L. Khi đó, một số người đã quay video tung lên mạng xã hội. Sự việc đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của em L., đồng thời cũng làm ảnh hưởng tới danh dự của nhà trường.”.

Đối tương này cũng cho hay, hành động đánh L. là hành vi vi phạm pháp luật, do đó Dung xin gia đình nạn nhân, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng khoảng 1.800 học sinh trong trường thứ lỗi; đồng thời cũng xem đây là một bài học lớn cho mình trong đời. Đối tượng Dung cũng hứa sẽ trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Bản xin lỗi Dung đã viết và đọc trướ toàn trường (ảnh: vietnamnet)

Bản xin lỗi Dung đã viết và đọc trướ toàn trường (ảnh: vietnamnet)

Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng giữa tháng 2, Dung phát hiện chồng mình gọi điện, nhắn tin làm quen với em L., và hẹn nữ sinh này cùng nhóm bạn học đi uống nước ở một quán gần Trường THPT Hương Khê. Nữ sinh L. đã đồng ý làm quen và đi chơi vì không biết người đàn ông kia đã có vợ. Tìm được liên lạc với L. lại sẵn cơn ghen, Dung rủ em gái chồng là Nguyễn Thị Huyền nhắn tin đe dọa và hẹn gặp em L., để “giải quyết”.

Tới trưa 26/2, Dung và Huyền hẹn em L. đến khu vực đảo hồ Bình Sơn (thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê). Khi vừa đi xe máy đến, Dung tát tới tấp vào mặt em L. và cầm giày đánh vào đầu và người. Không dừng lại, Dung rút chiếc kéo trong người ra cắt tóc và lột áo của L.

Hình ảnh Dung và Huyền đánh ghen em L. bị đăng lên Facebook (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh Dung và Huyền đánh ghen em L. bị đăng lên Facebook (ảnh cắt từ clip)

Huyền cũng tham gia vây đánh hội đồng nữ sinh L.. Đi cùng Dung và Huyền có Lê Thị Hồng Nhung (bạn của Dung và Huyền). Huyền cũng không can ngăn mà đứng bên cạnh dùng điện thoại di động quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Sau quá trình xem xét và điều tra, ngày 5/3, cơ quan CSĐT công an huyện Hương Khê khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Dung và Huyền về tội “làm nhục người khác”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn