Mậu Tuất 2018: 5 con giáp làm gì cũng thành công vì phúc tinh cao chiếu

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Mậu Tuất 2018, những con giáp sau đây làm gì cũng dễ dàng thành công vì phúc tinh cao chiếu. Nếu bạn thuộc danh sách những con giáp may mắn này thì hãy tận dụng cơ hội có 1 0 2 này nhé!

 Tuổi Tý

Người tuổi Tý năm nay có Giải Thần hộ thân, cát tinh này có sức ảnh hưởng lớn đến vận trình năm của bản mệnh, giúp bản mệnh giải ưu trừ nan, gặp dữ hóa lành. Đặc biệt, phúc tinh Giải Thần còn bảo hộ cho Phúc Nguyên cung của con giáp này, nhờ thế mà tử vi 2018 của người tuổi Tý hiển hiện lên cát khí lan tràn.

Giải Thần sẽ hóa giải điềm xấu trong vận trình của bản mệnh, là cát thần hóa giải hung sát, có thể bổ sung thêm nguyên khí để Phúc Nguyên cung thêm phần vững chãi. Phúc tinh Giải Thần nhập cục còn giúp cho người tuổi Tý nằm trong danh sách những con giáp may mắn nhất năm Mậu Tuất nữa.

con-giap-co-phuc-khi

Vận trình tươi sáng, mọi chuyện của người tuổi Tý năm 2018 đều sẽ diễn tiến theo hướng tích cực, bản mệnh cần giữ vững tâm thế cho mình, chớ thấy nguy nan trước mắt đã vội nản lòng thì dù có phúc tinh cao chiếu cũng khó lòng lật ngược được tình thế. Qúy bạn tuổi Tý có biết Làm theo những điều này, người tuổi Tý sẽ có thêm nhiều may mắn, cát lành trong năm 2018.

Tuổi Dần

Năm nay, mối quan hệ giữa người tuổi Dần và Thái Tuế rất tốt. Trong năm Mậu Tuất, tuổi Dần được Tam hợp Thái Tuế quý nhân tương trợ, hóa giải những hung vận có thể xảy tới trong suốt 365 ngày.

Tử vi 2018 cho thấy con giáp này lưu niên hưng vượng, đại vận sắp tới, vận trình đại cát đại lợi. Người tuổi Dần được quý nhân Thái Tuế nâng đỡ rất nhiều, cũng nhờ vào sự trợ lực của quý nhân này mà những chú Hổ như được mọc thêm cánh, thăng tiến không ngừng, vận trình càng ngày càng đi lên theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ được Tam hợp Thái Tuế đế vượng đại quý nhân, năm Mậu Tuất này bản mệnh đón Thái Tuế nhưng suôn sẻ vô cùng, vận trình càng ngày càng hưng vượng.

con-ggiap-co-phuc-khi

Được phúc tinh cao chiếu, chuyện “dưới một người mà trên vạn người” cũng chẳng có gì quá xa vời, đỉnh cao danh vọng chắc chắn có tên của người tuổi Ngọ. Nam mệnh lâm đế vượng, vận khí cực tốt, có thể thúc đẩy sự nghiệp tăng tiến, vị trí của bản mệnh trong chốn quan trường được củng cố và giành được nhiều cơ hội để phát triển hơn.

May mắn nữa là bản mệnh được nhiều người giúp sức, cùng với ý chí và nhiệt huyết của chính mình không ngừng dâng cao nên càng dễ dàng giành được thành công.

Tuổi Mão

Riêng về tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018 thì nữ mệnh có phần tốt hơn nam mệnh khi được Lục hợp Thái Tuế che chở. Quý nhân Thái Tuế này có lợi cho đường quan lộc, cả năm được hưởng lộc lá do gốc rễ đã vững bền nên càng ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Trong lá số tử vi nam mệnh tuổi Mão có phần yếu thế hơn nhưng cũng được quý nhân nhớ tới và giúp đỡ nhiều về đường công danh sự nghiệp, song bản mệnh cần thêm nhiều nỗ lực của bản thân để đạt được những điều mình mong muốn.

Phúc tinh chiếu rọi khiến cho vận trình tuổi Mão suôn sẻ thuận lợi, con giáp này như cá gặp nước hứng khởi vô cùng, làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công, thậm chí còn giành được vị trí mà bao người mong muốn và tranh đoạt một cách không thể tin nổi. Bạn bè và người thân càng là những người hỗ trợ nhiệt tình cho bản mệnh, chớ nên phụ công sức và tấm lòng của mọi người.

Tuổi Tỵ

Trong số những con giáp, tuổi Tỵ được xem là người luôn chăm chỉ và chí cầu tiến nhất.

con-ggiap-co-phuc-khi-1

Tuổi Tỵ luôn tâm niệm rằng nếu không biết lo cho bản thân thì chẳng ai có thể lo được cho mình, vì vậy họ luôn nỗ lực, cố gắng để đạt được những điều mình mong muốn có được.

Tùy vào số mệnh của từng người mà có những người tuổi Tỵ đã vất vả rất nhiều nhưng không nhận lại được quả ngọt.

Đặc biệt trong năm 2018 này, vận may của tuổi Tỵ sẽ đến một cách bất ngờ, họ sẽ gặp được nhiều quý nhân khuyên bảo họ làm những điều mà họ chưa bao giờ dám làm. Nhờ đó mà cuộc sống của tuổi Tỵ bước sang một trang mới thành công và rực rỡ hơn.

Đối với chuyện tình cảm trong năm nay, tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt, ngoài ra vận đào hoa cũng rực rỡ bất ngờ. Với những cơ hội này, tuổi Tỵ cần nắm giữ thật chặt để bạn có được cuộc sống viên mãn trong tương lai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn