17 bước tắm dưới vòi sen đúng cách từ A-Z

( PHUNUTODAY ) - Để tắm dưới vòi sen vừa sạch sẽ cho cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái, bạn hãy lưu ý và làm theo 17 bước tắm đúng cách dưới đây nhé.

Để tắm dưới vòi sen vừa sạch sẽ cho cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái, bạn hãy lưu ý và làm theo 17 bước tắm đúng cách dưới đây nhé.

1. Cởi quần áo đang khoác trên người của bạn ra. Đặt quần áo bẩn của bạn trong một chiếc giỏ đựng quần áo. Đặt quần áo sạch hoặc đồ ngủ của bạn ở nơi an toàn trong phòng tắm mà bạn có thể đảm bảo chắc chắn chúng sẽ không bị ướt trong khi bạn tắm.
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 1
 
2. Buộc mái tóc của bạn lên cao tóc của bạn để tránh tình trạng mái tóc của bạn bị rối.
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 2 + 3
 
3. Hãy bắt đầu bật nước và đợi cho đến khi nước ấm áp. Hãy chắc chắn rằng nó không phải là quá nóng. Kiểm tra vị trí của đầu vòi hoa sen, để chắc chắn rằng các nước được phun xuống đúng vị trí.
 
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 4
 
5.Làm ướt toàn bộ cơ thể của bạn trong nước. Hãy chắc chắn rằng toàn bộ tóc của bạn và những phần khác của cơ thể được bao bọc trong nước tắm. Điều này là quan trọng để làm sạch cơ bản cơ thể của bạn.
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 5
 
6. Lấy một lượng nhỏ dầu gội và xoa chúng vào da đầu của bạn. Nhẹ nhàng chà từng phần của da đầu, đảm bảo rằng tất cả các sợi tóc đã được xoa với dầu gội. Gội đầu của bạn 3-4 lần/tuần thay vì gội đầu mỗi ngày. Bởi vì, gội đầu của bạn quá nhiều có thể làm cho tóc nhanh hư hại hơn. 
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 6+7
 
7. Xả lại toàn bộ dầu gội và ra khỏi mái tóc của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn để mái tóc của bạn tự khô.
Ảnh MH
 
 
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 8
 
9. Bây giờ hãy xoa xà phòng tắm để làm sạch toàn bộ cơ thể của bạn. Bắt đầu xoa và kỳ cọ ở cổ và vai và làm việc theo phía dưới.
 
Hãy chắc chắn bạn làm sạch các vùng dưới cánh tay và lưng của bạn. Nhớ rửa phía sau tai, sau cổ, và ở các kẽ chân.
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 10
 
un tay của bạn thông qua mái tóc của bạn và chắc chắn rằng tất cả các xà phòng rửa sạch. Nếu có bất kỳ khu vực bạn đã bỏ lỡ, hãy rửa chúng ngay bây giờ.
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 14
 
11. Chải răng của bạn ngay trong phòng tắm. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, đánh răng trong phòng tắm thực sự là rất hữu ích. Bạn có thể chải lưỡi mà không sợ nhận được kem đánh răng trong tóc hoặc trên quần áo của bạn.
 
13. Tráng lại người bằng nước lạnh để giúp thu nhỏ lỗ chân lông và cho làn da tỏa sáng.
 
14. Tắt vòi nước một cách chặt chẽ do đó bạn không lãng phí. Chuẩn bị rời khỏi vòi tắm đứng và thu thập đồ đạc mang theo vào nhà tắm.
 
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 15
 
 
Ảnh MH
Ảnh Minh họa 16
 
17. Mặc toàn bộ quần áo sạch hay bộ đồ ngủ) của bạn.  
 
Vân Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn