Phương Mỹ Chi phản bác khi bị đồn 15 tuổi đã có người yêu

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất được Phương Mỹ Chi đăng tải dấy lên nghi vấn cô có bạn trai dù mới đón sinh nhật tuổi 15 cách đây ít ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Phương Mỹ Chi đăng tải hình ảnh tựa đầu vào vai một người bạn khác giới nhưng đã được cô che kĩ khuôn mặt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không chỉ vậy, Á quân Giọng hát Việt nhí chèn sticker che mặt “bạn nam” kèm những dòng hashtag khá ẩn ý: “Mặt trời của em”, “Nguời lạ ơi! Xin cho tôi mượn vai”.

phuong-my-chi 1
 Phương Mỹ Chi khiến cư dân mạng bất ngờ với hình ảnh đăng tải mới đây

Chia sẻ của giọng ca Áo mới Cà Mau thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ thích thú nhận xét, “cô bé dân ca” ngày nào giờ đã lớn và có “mối tình gà bông” đầu đời. Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng “chàng trai giấu mặt” đơn thuần là một người bạn của Phương Mỹ Chi.

Tuy nhiên, con nuôi ca sĩ Quang Lê nhanh chóng phủ nhận tin đồn đã có người yêu. Phương Mỹ Chi tiết lộ,  chàng trai trong ảnh là Quang Nhật - “đối thủ” của mình tại The Voice Kids 2013. Do hợp tính nên sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc và thường trò chuyện cùng nhau. Những bức hình trên được chụp khi Phương Mỹ Chi có dịp ra Huế lưu diễn.

phuong-my-chi 2
 Nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi đã có “tình yêu gà bông”

Phương Mỹ Chi còn nhấn mạnh, hiện tại, bản thân chỉ tập trung vào việc học văn hoá ở trường và thời gian rảnh sẽ tranh thủ đi diễn để tích luỹ thêm kinh nghiệm sân khấu, đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả gần xa.

Có thể nói, sau thời gian hoat động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành trong giọng hát, những thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật, ngoại hình xinh xắn lẫn thành tích học tập tốt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn