2 bố con ch.ết thảm, th.i th.ể cháy sém: Bố gi.ết con rồi tẩm xăng tự sát

( PHUNUTODAY ) - Qua công tác khám nghiệm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa xác định cháu Tùng có vết thương nặng ở đầu.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 13 giờ ngày 2/3, người dân thấy khói bốc ra từ cửa hàng bán tạp hóa và sửa chữa điện tử của anh Lê Ngọc Khương tại số nhà 132, đường Hoàng Diệu, khu phố 2, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

bo giet con 1 - phunutoda

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Người dân đã tìm cách chữa cháy và gọi báo Cảnh sát PCCC. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Thanh Hóa) đã điều động 2 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên, ngôi nhà khóa trái nên không ai vào trong được. Khi đám cháy được khống chế, người dân phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện 2 bố con ông Lê Ngọc Khương (SN 1976) và con trai là Lê Thanh Tùng (SN 2002) đã tử vong, thi thể cháy xém.

Theo quan sát, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là căn nhà cấp 4, lợp proximang có diện tích khoảng 60 m2, nhiều đồ đạc dưới nền cháy đen, còn bên trong phòng khách bị có khói nhẹ, kính và rèm cửa không bị cháy.

bo giet con 2 - phunutoda

Do mâu thuẫn sinh hoạt giữa 2 bố con nên anh Khương sát hại con trai, sau đó khoá cửa, đổ xăng tự sát, đốt nhà.

Theo thông tin mới nhất từ phía cơ quan điều tra, qua công tác khám nghiệm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá xác định cháu Tùng có vết thương nặng ở đầu. Ngôi nhà xảy ra cháy là nhà cấp 4, phía trước là cửa xếp, phía sau cửa gỗ thông ra khu sinh hoạt phía sau.

Từ kết quả khám nghiệm kết hợp với tài liệu điều tra, bước đầu, lực lượng chức năng nhận định khả năng vụ án là do mâu thuẫn sinh hoạt giữa 2 bố con nên anh Khương sát hại con trai là cháu Tùng, sau đó khoá cửa, đổ xăng tự sát, đốt nhà. Cơ quan công an đã thu được hung khí anh Khương dùng để sát hại cháu Tùng.

Được biết, bố con anh Khương là người thân thiện, hòa đồng, không có bất kì xích mích với ai trong hàng xóm. Cháu Tùng đang là học sinh, học trung bình khá, thi thoảng cãi lại bố mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link