2 cây cảnh phải trồng trong nhà để tiền vào như nước, thăng quan tiến chức không ngừng

( PHUNUTODAY ) - 2 cây cảnh phải trồng trong nhà để tiền vào như nước, thăng quan tiến chức không ngừng gia đình nào cũng cần biết để áp dụng.

cay-canh-trong-nha-10

 

Cây sung

Ngăn ngừa tăng huyết áp

Mọi người thường sử dụng natri dưới dạng muối ăn, nhưng ít kali và hàm lượng natri nhiều có thể dẫn tới tăng huyết áp. Sung giàu kali và ít natri, bởi vậy chúng là món ăn hoàn hảo để chống lại sự xuất hiện cũng như tác động của tăng huyết áp.

Ngăn ngừa táo bón

Có khoảng 5 gram chất xơ trong mỗi phần ăn gồm 3 quả sung. Vì vậy quả sung không chỉ giúp ngăn ngừa táo bón mà còn loại bỏ tiêu chảy, nhu động ruột không khỏe hay hoạt động thất thường.

Giảm cân:

Chất xơ có trong sung cũng giúp giảm cân và là sự lựa chọn tốt cho những người béo phì. Tuy nhiên, hàm lượng calo cao có trong sung cũng có thể làm tăng cân, đặc biệt là khi sử dụng cùng với sữa. Một ít sung là đủ lượng dinh dưỡng yêu cầu, bởi vậy đừng lạm dụng nó.

Viêm khớp

Sung tươi lượng vừa đủ đem hầm với thịt lợn nạc ăn. Hoặc sung tươi 2 - 3 quả rửa sạch thái vụn rồi tráng với trứng gà ăn.

Mụn nhọt, lở loét: Sung chín sao khô, tán bột rồi rắc lên tổn thương. Để đạt hiệu quả cao, trước đó có thể ngâm rửa tổn thương bằng nước sắc quả hay lá sung tươi, sau đó lau khô rồi rắc bột thuốc và băng lại.

Trồng cây họ tre

Cây họ tre là một loại cây cảnh được lựa chọn nhiều nhất khi dùng để trang trí trước cửa nhà. Theo thuyết phong thủy đây là loại cây đem lại nhiều may mắn nhất cho gia chủ, giúp chủ nhân làm ăn phát đạt. Tre cũng là biểu tượng của loại cây phú quý, mang lại sự no đủ. Có thể trồng cây họ tre xung quanh hàng rào, trước hiên nhà hoặc trong vườn.

Hai loại cây chanh và cam trồng trước nhà sẽ đem lại nhiều cơ hội làm ăn và lợi nhuận. Ngoài ra, cây quýt có ý nghĩa cát lợi, cây bưởi mang ý nghĩa được phù hộ.

Cũng có thể lựa chọn cây táo để cải thiện những mối quan hệ, giúp gia đình luôn giữ được hòa khí, cây lựu thể hiện tình cảm yêu thương và mong muốn những đứa con khôn ngoan, khỏe mạnh. Trồng ở hướng nam, lựu và táo sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, còn một số cây may mắn khác nên trồng trong vườn như cây đào với ý nghĩa may mắn và gia đình hạnh phúc. Cây quế với ý nghĩa đăng khoa, đỗ đạt, cây mẫu đơn ngụ ý phú quý.
Theo nguyên tắc phong thủy, trồng hoa trước hiên nhà cũng sẽ đem lại sự thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt, hoa trồng ở hướng đông nam góc vườn còn đem lại may mắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT