3 con giáp này sẽ ĐỔI MỆNH THÀNH ĐẠI GIA, lộc lá bủa vây và hạnh phúc trong 5 năm tới

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này sẽ ĐỔI MỆNH THÀNH ĐẠI GIA, nghèo mấy cũng giàu cực nhanh và hạnh phúc trong 5 năm tới hãy xem ngay hôm nay để chiêm nghiệm.

Tuổi Mùi

Trong vòng 5 năm tới, vận tài lộc của người tuổi Mùi quả thực không thể coi thường, bạn khiến cho tất cả mọi người xung quanh đều ao ước có được vận may như mình đang có. Tử vi phương Đông tiết lộ Chính Tài lên đến đỉnh cao, thu về tài lộc dồi dào, nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Mỗi năm qua đi là tiền bạc mà Chính Tài mang về lại càng nhiều, điềm báo tăng lương thăng chức có lẽ sẽ thực sự diễn ra trong khoảng thời gian này.

Đương nhiên khi Chính Tài lên ngôi thì công việc của người tuổi Mùi cũng vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như nhận được nhiều lời đánh giá tốt từ phía cấp trên.

con-giap-0
 

Có một điểm không thể không nhắc đến trong vận trình tài lộc của con giáp này, đó là sẽ có khá nhiều cơ may tài lộc bất ngờ, tiền rơi trúng đầu bản mệnh, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về như nước mùa mưa.

Tuổi Ngọ:

Người tuổi Ngọ bước vào thời kỳ sự nghiệp phát triển trong năm 2018 nên dễ dàng đạt được danh lợi và địa vị cao.

Năm 2018, người tuổi Ngọ và Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp, hơn nữa cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên cho dù là nguồn thu chính hay phụ đều vô cùng dồi dào. Người tuổi Ngọ kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời điểm may mắn này chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ xuất hiện cơ hội thăng chức tăng lương.

Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, những người tuổi Thân, Tý, Ngọ có thể dùng biểu tượng con giáp đại diện cho năm sinh của mình hoặc linh vật tuổi tuất phong thủy bằng đá, kim loại hoặc bằng vàng… để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.

Tuổi Sửu

Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có thể sẽ được quý tinh phù trợ nên mau mắn phát tài 5 năm tới. Kim Đẩu tinh mang theo điềm báo tài lộc thấy rõ, có thể ban đầu con giáp này sẽ phải chịu khá nhiều cực khổ, vất vả mệt nhọc trăm bề nhưng tới sau đó, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với đóng góp của mình.

Những kinh nghiệm và nghị lực vượt lên khỏi nghịch cảnh khiến cho người tuổi Sửu trở nên mạnh mẽ hơn, cũng khiến cho cuộc sống của bạn có thêm nhiều màu sắc. Vượt qua được những cửa ải chông gai kia, bản mệnh được trui rèn cả về tinh thần và năng lực.

Cố gắng để vượt qua gian khó, người tuổi Sửu từ đó sẽ đón nhận tài vận thăng cấp bất ngờ, luôn đi lên theo chiều hướng tích cực, tiền bạc tiêu xài thoải mái chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. Công việc cũng mang tới nguồn thu nhập càng ngày càng gia tăng. Thêm cả quý nhân phù trợ, có thể nói việc kiếm tiền đối với những chú Trâu dễ như trở bàn tay, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến không ngừng, khiến bao người xung quanh đỏ mắt ghen tị.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT