2 con giáp TÀI LỘC ĐẦY TAY, TIỀN BẠC DỒI DÀO NHIỀU KHÔNG KỂ XIẾT cuối tháng 1/2018

( PHUNUTODAY ) - Từ nay cho đến hết tháng 1, những con giáp này sẽ phúc lộc đầy nhà, tiền bạc dồi dào tiêu mãi không hết.

Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong nửa cuối tháng 1 này

Những khó khăn và trở ngại khiến bạn mệt mỏi trong khoảng đầu tháng sẽ dần dần được tháo gỡ, nửa cuối tháng này là lúc mà người tuổi Tuất thu về những thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Con đường sự nghiệp trên đà phát triển, tiền đồ sáng lạng vô cùng.

con giap giau co.jpg1
 

Hơn thế nữa nhờ tài trí, khả năng ứng biến cùng sự quyết đoán của con giáp này sẽ giúp cho người tuổi Tuất có vận trình vượng phát trong những ngày cuối tháng 1/2018 này. Tiền đầy túi mà tình cũng đầy tim, chuyện tình cảm của những chú Tuất đang khá thuận lợi. Nếu kiểm soát tốt cái tôi cá nhân của mình và học cách yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau thì hạnh phúc sẽ kéo dài bền vững như mong đợi.

Tuổi Sửu nhận nhiều phước lành trong sự nghiệp

Được Thần Tài ưu ái khá nhiều nên những ngày cuối tháng 1/2018, con giáp tuổi Sửu tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong tay, tiền cứ hết rồi lại có, chẳng cần tốn nhiều công sức để tìm kiếm mà vẫn luôn có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Bạn sẽ có khoảng thời gian của tháng củ mật vô cùng suôn sẻ.

Chuyện tình cảm hài hòa, nhân duyên khác giới tốt lành, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Mở lòng, thẳng thắn chia sẻ là bí quyết giúp các cặp vợ chồng gìn giữ hạnh phúc đấy.

Cây phong thủy hợp với con giáp tuổi Tuất trong năm 2018

Người tuổi Tuất cũng không giỏi trong việc quản lý tiền bạc, nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Cây kim ngân đặt trong phòng khách có thể giúp bạn thu hút và tích lũy tiền.

Cây phong thủy hợp với con giáp tuổi Sửu trong năm 2018

cay dua canh
 

Cây dứa cảnh nến đỏ còn được gọi là cây dứa cảnh lệ, dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ, phong lộc hoa.

Tuổi Tuất nên mua vật phong thủy này trong nhà để cả năm 2018 hút tài lộc

2018 là năm bản mệnh của người tuổi Tuất, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn nên cần phải thận trọng hơn trong cuộc sống. Nhẫn vàng sẽ là vật dụng giúp bạn loại bỏ bớt những vận xui đeo bám, giảm khó khăn và khiến bạn thêm phần vững chãi trong cuộc sống. Nếu thấy không thích nhẫn vàng thì bạn cũng có thể đặt một chậu cây nhỏ trong nhà nhưng nhớ rằng hãy tránh những cây trồng dưới nước nhé.

Còn tuổi Sửu nếu muốn năm 2018 đại phát, dồi dào thì nên đặt trong nhà hay văn phòng một vài đồ vật bằng gốm, tốt nhất có thể là tượng phong thủy có hình tứ linh cát tường như Long - Phượng – Lân – Quy, không những có tác dụng trấn trạch, trừ tà mà còn sinh tài hút lộc trong tương lai gần.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo -

Xem thêm>>>
1. Con giáp gặp họa thị phi nhưng vẫn HÁI RA TIỀN, GIÀU CÓ TỘT ĐỈNH, VÀNG CHẬT KÉT từ nay tới hết năm 2018
2. 3 con giáp nữ dữ như SƯ TỬ HÀ ĐÔNG nhưng đời này KHÔNG AI YÊU CHỒNG, VƯỢNG PHU BẰNG HỌ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link