2 cung hoàng đạo luôn có thần hộ mệnh kề bên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cuộc đời sẽ có lúc Song Tử thấy thần may mắn cực kỳ ưu ái mình bởi tính cách lạc quan, yêu đời.

Song Tử

Song tử, Nhân mã, phụ nữ, cung hoàng đạo, chòm sao, 12 chòm sao
 Mọi chuyện dù tốt xấu thế nào, Song Tử đều tự tin mỉm cười đối mặt. 

Tên gọi khác là Song Sinh hay Song Nam. Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử (21/5 – 21/6) là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước.

Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.

Là một chòm sao Song Tử đầy trí tuệ và đa tài, Song tử sẽ làm tốt những công việc có liên quan đến in ấn hay sắp xếp thông tin, chòm sao này hài hước và giỏi giao tiếp. 

Đặc biệt, trong cuộc đời sẽ có lúc Song Tử thấy thần may mắn cực kỳ ưu ái mình bởi tính cách lạc quan, yêu đời. Mọi chuyện dù tốt xấu thế nào, Song Tử đều tự tin mỉm cười đối mặt. Thần may mắn rất thích những người có tính cách như vậy.

Nhân mã

Còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo.

Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Nhân Mã đáng yêu, hòa đồng và hào hiệp. Họ ít khi nói dối và luôn cởi mở trong mọi chuyện. Hầu như mọi người đều biết những điều Nhân Mã đang dự định. Họ có trực giác tốt, thông minh và thích thú say sưa với mọi thứ. 

Nhân Mã là người có tấm lòng rộng lượng, không thích so đo tính toán, hiếu động và nụ cười luôn thường trực trên môi. Không những có được vận may trong tình yêu, họ còn nhận được sự yêu mến của những người xung quanh. Khi Nhân Mã gặp khó khăn thì những người bên cạnh lập tức chìa tay ra giúp đỡ tận tình. Vận may của Nhân Mã có được là nhờ tính cách rộng lượng của họ.

Song tử, Nhân mã, phụ nữ, cung hoàng đạo, chòm sao, 12 chòm sao
Bói tính cách, vận mệnh, tình duyên qua ngón tay cái
Ngón cái ngắn là người tâm tình bất định dễ đổi thay, và thường chạy theo dục vọng trước mắt, bất chấp hậu quả. Là người nhiều tham vọng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link