2 điều cấm làm sau khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là 2 điều không làm sau khi quan hệ, đôi nào cũng cần biết để tránh những hậu quả không đáng có.

Dưới đây là các sai lầm chúng ta dễ mắc phải và cần tránh sau khi kết thúc cuộc "giao ban", theo khuyến nghị của các chuyên gia tình dục học:

điều cấm làm sau khi quan hệ
Các cử chỉ ôm ấp, âu yếm sau "chuyện ấy" dẫn tới mức độ thỏa mãn về mối quan hệ lớn hơn.

2 không sau khi quan hệ

Không nên đi tiểu ngay

Đi tiểu đúng lúc (khoảng 5-10 phút) sau “yêu” là cách để làm sạch âm đạo, tránh các bệnh lây nhiễm. Đối với phụ nữ, điều này càng quan trọng để tránh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang… 

Nhưng đối với nam giới, tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ, nếu không sẽ làm tổn thương tới tiền liệt tuyến.Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”. Vì vậy, với nam giới nên đi tiểu sau khi nghỉ 5-10 phút sau khi “yêu”.  

Không chạy vội ra khỏi giường

Tại sao bạn phải vội vã? Thứ duy nhất khiến bạn buộc phải rời khỏi giường ngay sau cuộc yêu là việc đi tiểu tiện, nhưng khi đã xong, hãy quay trở lại giường và nằm lại bên cạnh người ấy ít nhất thêm một lúc nữa. Điều này không chỉ giúp bạn hồi phục sinh lực sau khi "lâm trận", mà còn tốt cho mối quan hệ của cả hai. Như đã đề cập ở trên, càng dành thời gian cho việc ôm ấp âu yếm và trò chuyện tâm tình sau đó, cả hai càng cảm thấy thêm gắn bó tình cảm và thỏa mãn với cuộc "yêu" vừa kết thúc.

Điều nên làm:

Nên ôm ấp

Trừ phi đó là tình một đêm và bạn muốn rũ bỏ người tình ngay lập tức, bạn cần phải luôn ôm ấp người ấy sau cuộc ân ái. Nghiên cứu phát hiện rằng, các cử chỉ ôm ấp, âu yếm sau "chuyện ấy" dẫn tới mức độ thỏa mãn về mối quan hệ lớn hơn. Điều này đặc biệt tốt cho phụ nữ, vì họ cảm thấy hành động này làm mối ràng buộc tình cảm giữa họ và bạn tình thêm sâu đậm.

Thổ lộ những tâm tư sâu kín của bản thân

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, thời gian thích hợp nhất để một người phụ nữ "rút gan, rút ruột" về mọi thứ là ngay sau khi đạt cực khoái tình dục. Điều này là vì, hoóc môn oxytocin được giải phóng trong quá trình "lên đỉnh" không chỉ giúp phái yếu cảm thấy gắn bó, yêu thương hơn mà họ còn có thể cảm thấy tin tưởng bạn tình hơn. Vì vậy, sau khi cuộc "yêu" kết thúc sẽ là thời điểm vàng để cả hai giãi bày về những thứ mình thích khi làm "chuyện ấy" hoặc những tâm tư thầm kín hay các rắc rối giữ kín của cá nhân.

Những kiểu quan hệ bạn nên thử 1 lần trong đời
Những kiểu quan hệ bạn nên thử 1 lần trong đời
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những kiểu quan hệ dưới đây, bạn nên thử 1 lần trong đời cùng với người ấy để cuộc sống vợ chồng hoàn mỹ hơn.
Kẻ thù của tinh binh - khiến quý ông ngày càng yếu
Kẻ thù của tinh binh - khiến quý ông ngày càng yếu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có những nguyên nhân không ngờ khiến các quý ông ngày càng yếu sinh lý một cách trầm trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link