Tuổi Nhâm Ngọ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Nhâm Ngọ mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những vấn đề cần biết về người tuổi Nhâm Ngọ năm 2018

Người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 là những người mệnh Mộc (Gỗ cây dương).

Năm Mậu Tuất 2018, đối với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ có sao Thái Âm chiếu mệnh vì thế mà chuyện làm ăn phát đạt, mọi việc đều được hanh thông vào tháng 9. Sang tháng 11 âm lịch cần cẩn thận về sức khỏe, có thể mắc bệnh hoạn do sao này cửu kiết thập nhứt ác. Cần làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

35.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-nham-ngo-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Nữ Nhâm Ngọ trong năm này bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, gia đạo thăng trầm dẫn tới lo âu, nhưng lại được quý nhân giúp đỡ nên cũng không quá lo lắng. Cần cẩn thận trong tháng 5, dễ bị đau ốm, đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám chuyện làm ăn. Đầu năm cần lễ giải hạn tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tuổi Nhâm Ngọ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Những người tuổi này có số hưởng tài lộc, phúc phận tốt đẹp. Nếu có tính cách hướng ngoại và năng động còn dễ thành công hơn nữa. Tuy vậy, cuộc đời họ lại giống như dòng sông, lúc thì chảy dữ dội lúc lại lặng sóng êm đềm. Điều quan trọng là họ phải giữ cho tâm mình luôn được trong sáng, hướng thiện, dù có bất kỳ chuyện gì xảy đến cũng đều gắng sức vượt qua thì cuộc sống sẽ được hưởng nhiều tốt đẹp.

Nói chung, cuộc đời của những người tuổi Nhâm Ngọ phải trải qua rất nhiều sự biến đổi, thăng trầm ở tiền vận. Mọi thứ chỉ có thể ổn định và khởi sắc bắt đầu từ năm 30 tuổi trở đi.

Nam mạng Nhâm Ngọ có số hưởng thọ từ 76 tuổi đến 83 tuổi. Những người ăn ở hiền lương, làm nhiều việc thiện, tích nhiều phúc đức tự khắc tuổi thọ sẽ được gia tăng.

+ Về tình cảm:

Chuyện nhân duyên của nam mạng Nhâm Ngọ được chia ra thành ba trường hợp như sau:

Những người sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình. Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Nam mạng Nhâm Ngọ sinh vào các tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời với ý chung nhân duy nhất của mình.

+ Về gia đạo và sự nghiệp:

Công danh rộng mở, xán lạn bắt đầu từ 27 tuổi trở đi. Nếu bạn nhận định và suy xét mọi việc một cách đúng đắn thì bạn sẽ càng tiến xa hơn nữa trên con đường công danh. Mọi chuyện sẽ suôn sẻ khi được người thân trong gia tộc giúp đỡ. Nếu muốn tự đứng vững trên chính đôi chân của mình thì nam mạng Nhâm Ngọ phải chịu nhiều phiền muộn và khó khăn đến mức túng quẫn thiếu thốn lúc đầu, về sau mới được rạng rỡ.

Từ 30 tuổi trở đi, sự nghiệp có nhiều tiến triển vượt bậc, tài lộc dồi dào. Sự nghiệp được vẹn toàn, cuộc sống được đủ đầy, dư dả từ 36 tuổi trở đi. Nếu biết nắm lấy thời cơ, tận dụng cơ hội ngàn năm có một này thì cuộc đời bạn sẽ được hiển vinh trong những năm sắp tới.

+ Tuổi hợp làm ăn

Nam mạng Nhâm Ngọ nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Thìn để cộng tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, nắm chắc thành công không lo thua lỗ, thu về nhiều lợi nhuận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn