2 lần khám nghiệm tử thi, gia đình phát hiện băng ghi âm trong người nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Do phát hiện nhiều dấu vết bất thường trên th.i th.ể nạn nhân cũng như tại hiện trường, người nhà đã yêu cầu khám nghiệm tử thi 2 lần. Và ở lần khám nghiệm thứ 2, gia đình đã phát hiện một băng ghi âm trong người nạn nhân Dũng…

Sáng ngày 8/2, trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, anh Nguyễn Quốc Hưng, em ruột của nạn nhân Nguyễn Quốc Dũng (tử vong tại thôn Tân An, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam), cho biết cái chết của anh trai mình có nhiều điểm bất thường. Hiện tại, gia đình đã đưa thi thể của nạn nhân về để tiến hành mai táng; đồng thời cũng đang làm việc với cơ quan chức năng để làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết này.

Trưa ngày 8/2, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình xác nhận vụ việc: "Ban đầu chúng tôi xác định các vết thương trên người nạn nhân do đâm vào xe múc bên đường. Riêng một số thông tin này thông tin kia thì công an đang trong quá trình điều tra, xác minh".

tai-nan-1Hiện trường vụ tai nạn. 

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 14h ngày 6/2 tại thôn Tân An. Khi đó, anh Dũng điều khiển xe máy đi trên đường giữa hai bên công trình thì tông vào một xe múc, sau đó được đưa đến bệnh viện thì tử vong vào lúc 20h cùng ngày.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, đến 17h ngày hôm sau, bố mẹ nạn nhân ở Đồng Nai ra đã yêu cầu khám nghiệm thi thể lần 2 rồi rồi mới đưa về tổ chức mai táng. 

tai-nan-3
 Chiếc xe múc được đưa về cơ quan công an để phục vụ điều tra.

“Chúng tôi mong cơ quan chức năng làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của anh trai tôi. Không thể nói là chết do tai nạn được vì có nhiều dấu vết bất thường trên cơ thể, không giống vết thương do tai nạn gây ra. Dấu vết tại hiện trường thì rất đáng nghi. Chúng tôi đã đề nghị khám tử thi hai lần do bên Công an huyện Thăng Bình và Pháp y tỉnh Quảng Nam thực hiện để mong làm sáng tỏ những bất thường dẫn đến cái chết của anh tôi”, anh Hưng cho biết.

tai-nan-2
 

Cũng theo anh Hưng, trong quá trình khám nghiệm tử thi vào tối ngày 7/2, gia đình anh đã phát hiện một băng ghi âm trong người nạn nhân Dũng…

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức trách tiến hành điều tra.

1. Ngày 23 tháng Chạp: Cá chép "mệt mỏi", chưa kịp đưa Táo lên gặp Ngọc Hoàng đã bị người dân "vợt" ra chợ bán

2. Hà Nội: Cháy lớn tại cửa hàng mành rèm phố Trần Duy Hưng

3. Lời khai của kẻ đột nhập phóng hoả giữa đêm ở Vĩnh Phúc: Trả thù vì không được tham gia bóng đá

Theo:  khoevadep.com.vn copy link