Sau phát ngôn sốc về hôn nhân, Hari Won lại hé lộ thêm "thâm cung bí sử" chuyện gia đình

( PHUNUTODAY ) - "Trong đầu tôi nghĩ chắc 34, 35 tuổi mới cưới, trong khi anh Thành nói thẳng luôn là chưa hề suy nghĩ đến chuyện cưới", Hari Won chia sẻ.

Tháng 12/2016, Trấn Thành - Hari Won chính thức nên duyên vợ chồng sau nhiều ồn ào tình ái. Trước khi cưới Hari Won, đã có rất nhiều tin đồn liên quan tới giới tính của Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí hiện nay. Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, cặp vợ chồng ngôi sao gây chú ý đặc biệt về đời tư. Đến với nhau khi nàng chia tay mối tình 9 năm với tình cũ Đinh Tiến Đạt, trong khi chàng vướng nghi án "trai cong".

143

Nam MC nổi tiếng cũng từng gặp nhiều đồn thổi về những mối quan hệ đồng giới. Tuy nhiên, Trấn Thành đều im lặng trước những tin đồn này. 

 Trước tin đồn ông xã là " trai cong", Hari Won khẳng định: "Từ khi gặp tôi, Trấn Thành đã trở thành đàn ông rồi còn gì" .

Giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ bản thân cô ban đầu cứ nghĩ mình chắc 34, 35 tuổi mới cưới, trong khi thời kỳ hẹn hò Trấn Thành nói thẳng luôn là chưa hề suy nghĩ đến chuyện cưới.

Người đẹp chia sẻ: "Sau khi làm đám cưới, hai chúng tôi cũng không biết lý do nào luôn. Tự nhiên có cái gì đó kỳ kỳ rồi một ngày nói chúng mình cưới nha, thế là vậy thôi. Thật sự, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ anh Thành cầu hôn sớm như vậy vì hai đứa gây lộn hoài."

Nữ ca sĩ cho biết, ngoại hình của cô không phải là gu của Trấn Thành. Bản thân Trấn Thành thích một người con gái sắc sảo, ngoại hình đẹp kiểu như Angelina Jolie... người phụ nữ phải thật gầy.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà chính là gu của Trấn Thành. Trong khi đó, Hari won lại dễ thương mũm mĩm, không liên quan tới gu của ông xã mình.

144

Đặc biệt, Hari won tiết lộ Trấn Thành chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ làm đám cưới với ai hết.  

Nữ ca sĩ cũng cho hay, Trấn Thành rất sợ đến với nhau rồi khi chán nản lại chia tay thì tội nghiệp người phụ nữ. Nên bản thân cô cũng bàng hoàng, nhưng ai ngờ giữa hai người sau một thời gian hẹn hò thấy tính cách hợp thì cứ tiếp tục, xong quyết định làm đám cưới.

Trong cuộc sống hôn nhân, cả hai thường nhắc nhở nhau để hoàn thiện hơn trong cuộc sống và công việc. Hari won cũng khuyên Trấn Thành nhiều cái như đừng phát ngôn hay có làm hành động này kia. Đi làm việc thì anh đến đúng giờ hay gì đó...

Còn phần Trấn Thành, anh nhắc vợ phải ăn mặc đẹp hơn, nghệ sĩ bước ra cửa là phải đẹp chứ không mặc thoải mái được vì không chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải điều gì Trấn Thành nói thì vợ sẽ nghe theo hết.

Vì vậy, giữa hai người đều thoải mái góp ý kiến cho nhau nhưng nếu đối phương không nghe thì thôi chứ không hề ép. Hai người đều có tính cách mạnh mẽ nên nếu càng ép càng không thích.

Thực ra những nghi ngờ về giới tính của Trấn Thành không phải lần đầu tiên trở thành đề tài ồn ào. Là nghệ sĩ hài, Trấn Thành thường hay nhận những vai diễn phải hóa trang thành các cô gái nên thường có hành động ẻo lả.

Ngoài ra, trang phục mà Trấn Thành lựa chọn cũng khá unisex.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn