Vbiz 21/9: Hà Hồ lại cùng Kim Lý đi New York, Chí Trung 'vạch mặt thật' NSND Anh Tú?

( PHUNUTODAY ) - Vừa về tới Việt Nam ít ngày để ra mắt một dự án của "nữ hoàng giải trí", Hà Hồ, Kim Lý lại tiếp tục cùng nhau lên đường sang New York. NSƯT Chí Trung ám chỉ "bộ mặt" của Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

1

Hà Hồ và Kim Lý dù chưa từng khẳng định có mối quan hệ tình cảm nhưng thường xuyên đi du lịch, check-in cùng địa điểm, mang đồ đôi,... những bằng chứng đó phần nào khiến cho người hâm mộ tự có câu trả lời cho chính mình. Chỉ cách đây ít ngày, cặp đôi cùng xuất hiện tại Pháp, trên instagram "nữ hoàng giải trí" đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông mà không khó để nhận ra đó chính là Kim Lý. Vừa về tới Việt Nam ít ngày, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại tiếp tục lên đường sang New York sáng nay (21/9). Cả hai diện trang phục tông đen giống nhau, đi tách nhau khá xa nhưng khi làm thủ tục xuất cảnh lại cười đùa, nói chuyện vui vẻ.

chi-trung 2

Giữa ồn ào liên quan tới việc bà xã Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép, đoạn đối thoại của Chí Trung và người quản lý của Xuân Bắc khiến làng giải trí xôn xao. Dựa trên những thông tin chia sẻ, NSƯT Chí Trung tỏ ra bức xúc với những gì mà Xuân Bắc gặp phải trong thời gian qua. Đồng thời, danh hài Chí Trung cảm thấy thương cho “Nam Tào” vì bị dư luận tấn công. Danh hài này cho biết: “Anh thấy bọn nó tấn công Xuân Bắc, anh thương nó quá. May mà em và Xuân Bắc còn tỉnh táo không tham dự”. Không chỉ vậy, Chí Trung  sẵn sàng công khai gọi đồng nghiệp bằng “thằng – hắn” để thể hiện thái độ. “Nhưng thằng NSND kia anh hiểu nó 35 năm rồi và anh biết rõ bản chất của hắn”, Chí Trung tâm sự với quản lý của Xuân Bắc.

thanh-huong 2

Những ngày qua, việc diễn viên Thanh Hương bất ngờ bị DJ Tiên Moon "tố" quyến rũ chồng mình là nam ca sĩ Duy Khánh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Mới đây, Thanh Hương đã có những chia sẻ về ồn ào không đáng có này: " Người trong cuộc là Duy Khánh đã lên tiếng xin lỗi tôi thì tôi cần gì phải nói nữa. Hơn nữa tôi đang rất bận, không có thời gian để ý mấy chuyện ngoài lề nhảm nhí tào lao. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện của Duy Khánh. Chuyện gia đình Khánh hãy để gia đình Khánh tự giải quyết."

em-chong-ha-tang 2

Thời gian qua, cái tên Phillip Nguyễn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Bởi chính anh là người đã mời và thuyết phục Ariana Grande về Việt Nam biểu diễn. Tuy nhiên, việc Ariana Grande bất ngờ hủy show vào phút trót đã khiến khán giả Việt không khỏi thất vọng. Và người chịu nhiều áp lực và tổn thất nhiều nhất chính là em chồng Tăng Thanh Hà. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau câu chuyện một fanpage khá có tiếng chia sẻ về Phillip Nguyễn và bố của mình - ông Johnathan Hạnh Nguyễn khiến nhiều người không khỏi xúc động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn