2 năm vợ chồng, mỗi lần ái ân anh vẫn gọi tên người cũ

( PHUNUTODAY ) - Lạ một điều, mỗi lần như thế, anh thường không nhớ gì cả. Tôi cũng không muốn nói, bởi tôi sợ mình tổn thương, cũng sợ phải đối mặt..

 Tôi và anh đến nhau sau những đổ vỡ của mối tình đầu. Thời gian đó, hai kẻ thất tình là tôi và anh thường xuyên tìm đến nhau, mới đầu là cùng chia sẻ, cùng đồng cảm... nhưng sau đó, tôi và anh nảy sinh tình cảm. Tôi không biết có quá vội vàng hay không, nhưng tôi và anh cưới nhau sau tròn 1 năm hai đứa chia tay người yêu.

Đàn bà thường dễ yếu lòng. Chỉ cần được gần gũi, quan tâm là dễ xiêu lòng lắm. Tôi cũng không phải ngoại lệ. Thời gian đầu tôi còn vẫn vương người cũ, nhưng cưới chồng rồi, tôi cũng yêu anh, cũng một lòng một dạ với anh.

tinh-dau

Thế nhưng, người ta nói, đàn ông thường không bao giờ quên tình đầu quả thực không sai. Chồng tôi bình thường thì vẫn chu toàn với tôi hết mực, nhưng mỗi lần gần gũi vợ, anh vẫn bất giác gọi tên người cũ. Hay lúc anh ngủ mơ, anh vẫn gọi tên người con gái ấy. Có đêm tôi tỉnh dậy, hốt hoảng khi nhận ra giọt nước mắt còn vương trên má anh. Một nỗi đau đớn nghẹn ngào chặn ngang họng mà không thể bật ra thành lời.

Có điều kỳ lạ, là chồng tôi thường không nhớ và không biết anh như thế. Anh vẫn tỏ ra vui vẻ, yêu thương vợ... nhưng tôi biết, trong lòng anh còn một khoảng trống rất lớn mà tôi không thể lấp đầy.

tinh-dau.01

2 năm trời làm vợ anh, tôi sinh con, gia đình tôi nhìn ngoài vẫn vô cùng hạnh phúc, bình yên... chỉ có tôi cảm nhận rất rõ nhưng cơn sóng ngầm.

Đêm nào tôi cũng khóc âm thầm, nhất là mỗi lần nghe thấy cái tên ấy thốt ra... Tôi cảm giác mình suy sụp, trầm cảm nặng nề nhưng vẫn phải cố gồng mình lên chịu đựng.

Tôi không biết nói sao với anh, vì bản thân anh không tự nhận thức được. Tôi cũng sợ mình sẽ tổn thương nhiều hơn, sợ mình không thể đối mặt, sợ bão tố sẽ ập đến với gia đình này... Tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link