2 năm yêu nhau ồn ào của vợ chồng Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Chuyện Phi Thanh Vân yêu Bảo Duy khiến báo chí tốn nhiều giấy mực suốt gần hai năm qua.

phi-thanh-van-phunutoday 1

Thông tin chồng Phi Thanh Vân viết đơn ly hôn vì cô có người khác khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong 2 năm qua, cặp đội đã trở thành một trong những cặp đôi hot nhất showbiz Việt. 

phi-thanh-van-phunutoday 2

 Sau khi chia tay chồng Tây, Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố đang yêu và sắp cưới một 'phi công trẻ', kém cô hai tuổi. Đó là Bảo Duy, sinh năm 1984, làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu. Họ quen nhau trong một lần đi ăn với bạn. Trước khi hẹn hò, họ đã có khoảng thời gian làm bạn bè và tìm hiểu nhau. 

phi-thanh-van-phunutoday 3

 Phi Thanh Vân từng nói về người đàn ông này:  'Từ trước tới giờ tôi thích gout đàn ông nam tính, ít nói nhưng thông minh, vui tính. Khi gặp Bảo Duy, tôi dễ dàng nhận ra đây là người đàn ông mình đang tìm kiếm bấy lâu. Điều thuận lợi nữa là tuổi của anh ấy rất hợp với tuổi tôi. Đó là những lý do tôi quyết định gắn bó với anh sau khi đã suy nghĩ kỹ càng mọi thứ', 

phi-thanh-van-phunutoday 4

 Sau đó, "Nữ hoàng dao kéo" thườn xuyên cùng tình mới đi dự sự kiện của giới showbiz. Thời điểm đó, bạn trai Phi Thanh Vân đã có hai con và sắp hoàn tất thủ tục ly dị vợ cũ.

phi-thanh-van-phunutoday 5

 Phi Thanh Vân cho biết, cô nhận vợ cũ của Bảo Duy làm em gái và chu cấp cho người phụ nữ này 10 triệu/tháng để nuôi con nhỏ.

phi-thanh-van-phunutoday 6

 Cặp đôi nhanh chóng làm thủ tục đăng kí kết hôn vào tháng 11/2014. Tuy nhiên, đây cũng là lúc cô đau đớn chia sẻ mình bị sảy thai do áp lực công việc và tiền sử sức khỏe có vấn đề.

phi-thanh-van-phunutoday 7

 Hơn nửa năm sau, Bảo Duy đăng tải bài thơ ý nghĩa về tâm sự của một ông chồng có vợ mang bầu. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và chúc mừng hai vợ chồng cô sắp đón chào thành viên mới.

phi-thanh-van-phunutoday 8

 Sau đó, vợ chồng Phi Thanh Vân lại gây xôn xao khi thông tin Bảo Duy chặt ngón tay để chứng minh tình yêu của anh với vợ. Phi Thanh Vân không nghĩ chồng yêu mình đến vậy. Cả hai quyết định hàn gắn và ngày càng trân trọng sự chung thủy của chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link